ข่าวลือ! เกม Tomb Raider ภาคใหม่ในแนว Open-World กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

Tomb Raider ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกมที่ได้รับความนิยมและถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และจากรายงานข่าว (ลือ) ล่าสุดเผยว่า เกม Tomb Raider ภาคใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่ง Lara Croft สาวนักผจญภัยจะพาเราไปสัมผัสอารยธรรมในประเทศอินเดียที่มาพร้อมการเล่นแบบแนวโลกเปิด (Open-World) ทั้งนี้ยังมียานพาหนะอย่างมอเตอร์ไซต์ที่ใช้ในการสำรวจสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ภายในเกมด้วย!

โดยข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยจากผู้ใช้ X ที่มีชื่อว่า V Scooper (นักปล่อยข่าวมูลที่มีความน่าเชื่อถือ) โดยเขาได้ออกมาเผยว่า เกม Tomb Raider ภาคใหม่จะเป็นแนว Open-World และจะมีเนื้อเรื่องที่ใช้ประเทศอินเดียเป็นภูมิหลัง ตัวเกมมาพร้อมมอเตอร์ไซค์ ร่มชูชีพ เพื่อให้ Lara ได้ออกสำรวจแผนที่ที่มีขนาดใหญ่และเผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ ตัวเกมจะถูกเปิดตัวภายในปีนี้ หากไม่มีความล่าช้นเกิดขึ้น V Scooper ยังเผยอีกว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

Tomb Raider

ต้องขอบอกว่าข้อมูลทั้งหมด ทั้งมวลนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น! ยังไงอย่าเพิ่งเชื่อถือเป็นอันขาด คงต้องรอข่าวสารอย่างเป็นทางการของทางผู้พัฒนาอย่าง Crystal Dynamics อีกที แน่นอนว่าหากมีข้อมูลอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ

Tomb Raider

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.playstationlifestyle.net


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้