Sisters: Last Day of Summer เกมวิชวลโนเวล 18+ ภาพขยับได้ทั้งเกมเตรียมขายบน Steam

ดูเหมือนเดือนหน้าจะมีเรื่องเซอไพรส์สุด ๆ เพราะมีข่าวว่าเกม sisters ~Natsu no Saigo no Hi~ หรือในชื่อภาษาอังกฤษ Sisters: Last Day of Summer เกมแนววิชวลโนเวลเรต 18+ จากผู้พัฒนา Jellyfish ที่เก่าแก่แต่ยังแจ๋วนั้นกำลังจะนำมาวางขายบน Steam ในวันที่ 3 มิถุนายน 2024 พร้อมกับแปลเป็นภาษาอังกฤษโดย JAST

Sisters: Last Day of Summer

Sisters: Last Day of Summer เป็นเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาในบ้านที่ไม่คุ้นเคย แต่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคุณแม่ Akiko และลูกสาวสองคน Haruka และ Chika ซึ่งกลายเป็นเหมือนครอบครัวใหม่ของเขาไป และต้องใช้ชีวิตในแต่ละวันร่วมกับพวกเธอ ตัวเอกของเราจะต้องค้นหาความจริงเบื้องหลังครอบครัวใหม่นี้ไปด้วยขณะที่สานสัมพันธ๋์อบอุ่นหัวใจกับพวกเธอ

Sisters: Last Day of Summer

เกมนี้วางขายครั้งแรกเมื่อปี 2011 แต่มีฟีเจอร์สำคัญที่เป็นเอกลักษณ์คือภาพประกอบเป็นอนิเมชั่นขยับได้ มีเสียงพากย์ทั้งเกมเหมือนกับเกมก่อนหน้านี้ของ Jellyfish (Lovers ~Koi ni Ochitara…~) ทำให้เข้าถึงอารมณ์ บุคลิกและความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้เล่นรู้สึกตราตรึงและประทับใจกับทุกช่วงเวลาของชีวิตใหม่นี้ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเลยทีเดียว

Sisters: Last Day of Summer มีกำหนดวางขายบน Steam ในวันที่ 3 มิถุนายน 2024 แต่ยังไม่ยืนยันว่าฉาก 18+ จะมีการเซ็นเซอร์เหมือนเวอร์ชันญี่ปุ่นดั้งเดิมหรือไม่

ข้อมูลอ้างอิงจาก
Steam


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้