Koei Tecmo เผยเกม Rise of the Ronin ทำยอดขายดีกว่าเกมตระกูล Nioh เสียอีก

Ronin

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Koei Tecmo ผู้ถือสิทธิ์ใน IP ของเกม Rise of the Ronin ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้เผยข้อมูลในระหว่างการรายงานผลประกอบการของบริษัทครั้งล่าสุดว่าเกม Rise of the Ronin ประสบความสำเร็จด้านยอดขายเป็นอย่างดี และสามารถทำยอดขายได้ดีกว่าเกม Nioh ทั้งสองภาคด้วย

นอกจากนั้นแล้ว Koei Tecmo ยังได้กล่าวด้วยว่า เกมซีรีส์ Nioh ทำยอดขายทั้งสองภาครวมกันไว้ที่ 7 ล้านชุดทั่วโลก ซึ่งต้องใช้เวลายาวนานถึง 7 ปีกว่าจะได้ยอดจำนวนดังกล่าวครับ ขณะเดียวกัน เกม Rise of the Ronin ได้ถูกตั้งเป้ายอดขายไว้ตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์ว่าควรทำยอดขายให้ได้อย่างน้อย 5 ล้านชุด แต่ในเมื่อมีการยืนยันจากค่ายแล้วว่าทำยอดขายได้ดีกว่า ก็พอตีความคร่าว ๆ ได้ว่าตัวเกม Rise of the Ronin อาจทำยอดขายทะลุ 7 ล้านชุดไปแล้ว หรืออาจทำยอดขายได้เร็วในอัตราที่คาดการณ์ได้ว่าจะแซง 7 ล้านชุดได้ในอนาคตอันใกล้ครับ

อนึ่ง Koei Tecmo มีการระบุในรายงานอีกด้วยว่า เกม Rise of the Ronin ได้ยกระดับการพัฒนาเกมของพวกเขา รวมถึงการใช้เทคโนโลยีและการบริหารจัดการด้วย จึงสามารถเรียกว่านี่อาจเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตในระยะกลางถึงระยะยาวเลยก็ว่าได้

แปลและเรียบเรียงจาก

https://exputer.com/news/games/rise-of-the-ronins-sales-better-than-nioh/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้