Rise of the Ronin สุดยอดเกมแนวแอ็คชั่น RPG บน Playstation 5 ที่คุณไม่ควรพลาด!

Rise of the Ronin เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG Open-World ที่พัฒนาโดย Team NINJA (ทีมนินจา) สตูดิโอเกมภายใต้สังกัดของ Koei Tecmo (ผู้สร้างเกมอย่าง Nioh และ NINJA GAIDEN) ตัวเกมจะนำเสนอเรื่องราวในยุคเอโดะช่วงท้ายศตวรรษที่ 19 เป็นช่วงที่ประเทศญี่ปุ่นเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งในวันนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Playstation 5 แล้ว 

Rise of the Ronin
Rise of the Ronin

รูปแบบการเล่นทั่วไป

Rise of the Ronin เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG Open-World ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นโรนินที่เลือกชะตาชีวิตได้อย่างอิสระ เลือกที่จะเป็นพันธมิตรหรือศัตรูกับฝักฝ่ายและตัวละครอื่น ๆ ตามความต้องการ ตัวเกมยังมาพร้อมภารกิจที่น่าสนใจอย่างการลอบสังหารหรือปกป้องตัวละครสำคัญ ตัวเกมมีอาวุธมากมายให้ได้เลือกใช้ ตั้งแต่ดาบคาตานะ หอก ไปจนถึงปืนและอาวุธยุคใหม่ที่พร้อมให้ผู้เล่นเลือกว่าจะสู้ในระยะประชิดหรือเลือกต่อสู้ในระยะไกล

Rise of the Ronin

จุดเด่นที่น่าสนใจ

Rise of the Ronin นั้นมีจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งตัวละคร เนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถกำหนดทิศทางด้วยตัวเอง ทำให้สามารถสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมที่แตกต่างและช่วยเพิ่มคุณค่าในการกลับมาเล่นซ้ำได้อย่างมีอรรถรส การเคลื่อนไหวและรูปแบบการต่อสู้ รวมถึงอาวุธในเกมที่มีความหลากหลาย มีให้เลือกใช้มากมายตามรูปแบบการเล่นของเรา และประการสำคัญคือตัวได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงของประเทศญี่ปุ่นในศตวรรษที่ 19 ที่ว่าด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นกับความขัดแย้ง และสงครามกลางเมืองที่นำมาสู่การล่มสลายของระบอบโชกุน พร้อมรูปแบบการต่อสู้และแอ็คชั่นที่สมจริง! 

Rise of the Ronin

เกมเพลย์ที่มีความท้าทาย และโอเพ่นเวิร์ลโลกเปิดที่น่าสนใจ

Rise of the Ronin มีระบบการต่อสู้ที่ท้าทายอย่างมาก มาพร้อมค่าสตามิน่าที่ผู้เล่นไม่สามารถใช้ท่าฟันดาบแบบรัว ๆ ได้ เนื่องจากตัวละครจะเหนื่อยและจะหยุดนิ่งไปเฉย ๆ ซึ่งตรงนี้ละจะทำให้ศัตรูเข้ามาโจมตีเราถึงตายได้ ซึ่งระบบนี้นั้นทำให้เกมมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัวเกมยังเป็นโอเพ่นเวิร์ลโลกเปิดที่ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจเพื่อทำภารกิจย่อย ๆ พร้อมสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มชนต่าง ๆ เมื่อทำภารกิจเสร็จเรียบร้อยเราจะได้รับคะแนนและสามารถปลดล็อครางวัลอย่าง อาวุธหรือชุดเกราะได้ ซึ่งตรงจุดนี้ช่วยทำให้เกมมีความลุ่มลึก น่าเล่นเอามาก ๆ เรียกว่ายิ่งออกไปสำรวจโลกมากเท่าไหร่ ยิ่งช่วยในการปลดล็อก เพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราให้มีความเก่งเพิ่มมากขึ้น

Rise of the Ronin

Rise of the Ronin สุดยอดเกมแนวแอ็คชั่น RPG ที่ไม่อยากให้พลาด!

Rise of the Ronin ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ตัวเกมมีจุดเด่นในหลาย ๆ ด้าน ทั้งเนื้อหาที่นำเสนอที่น่าตื่นเต้น เร้าใจ เกมเพลย์ที่มีความท้าทายและความสมจริง ระบบโอเพ่นเวิร์ลโลกเปิดที่รังสรรค์ออกมาได้อย่างลงตัว ระบบกราฟิกที่สวยงาม สมจริง ระบบเสียงพากษ์และเสียงประกอบที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และที่สำคัญมาก ๆ คือ ตัวเกมยังรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย เชื่อว่าเมื่อได้ลองเล่นเกมนี้แล้วเพื่อน ๆ จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน งานนี้ต้องจัดเเล้วละครับ!

Rise of the Ronin

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดหรือกดซื้อเกม Rise of the Ronin กันได้ที่ https://maac.io/2tOg9 

Rise of the Ronin

#RiseOfTheRonin #PS5 #PlayStationAsia


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้