ผู้พัฒนา Stellar Blade เผยว่ามีผู้เล่นบางคนเล่นเดโมนานกว่า 50 ชั่วโมงด้วย

Stellar Blade

ทางสตูดิโอ Shift Up ผู้พัฒนาเกม Stellar Blade ได้ออกโรงเตือนผู้เล่นทุกคนครับว่าอย่าหักโหมกับการลองเดโมเกมนี้มากนัก เพราะเดี๋ยวจะไปบั่นทอนประสบการณ์การเล่นในเกมเวอร์ชั่นเต็มซึ่งจะวางขายในวันที่ 26 เมษายน สืบเนื่องมาจากว่าเซฟที่เล่นจบเดโมสามารถนำไปใช้ในเกมเต็มได้ เลยมีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยทำการฟาร์มเลเวลเพื่อนำพอยต์ไปอัปสกิลและท่าไม้ตายใหม่ ๆ ไว้รอเกมเต็มออกนั่นเอง

ล่าสุด บัญชีทางการของเกม Stellar Blade บน X ได้เผยว่ามีผู้เล่นบางคนใช้เวลาไปกับเดโมนานกว่า 50 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดยมีผู้ใช้ X นามว่า SuperAndroid เผยว่าเขานั้นเล่นเดโมมาประมาณ 83 ชั่วโมงแล้ว เช่นเดียวกับผู้ใช้ X นามว่า Shadowself ที่ก็เล่นเดโมไปนานกว่า 73 ชั่วโมงเหมือนกัน (ดูได้ที่ทวิตด้านล่าง)

ขณะเดียวกัน ความเห็นของผู้เล่นหลังจากที่ Shift Up ออกมาเตือนก็แบ่งออกเป็นสองฝ่ายครับ โดยกลุ่มแรกมองว่าการฟาร์มเพื่อเรียนรู้ทุกสกิลที่สามารถเรียนได้ในเดโมไว้ก่อน จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเวลาเล่นต่อตอนเกมเต็มมา แต่อีกฝ่ายก็มองว่ายิ่งเรียนสกิลมากก็เหมือนเป็นการสปอยล์ว่าตัวของอีฟ (นางเอกของเกม) นั้นทำอะไรได้บ้าง หรือบางคนก็เกรงว่าหากฟาร์มจนอีฟมีสกิลมากเกินไป จะพาลหมดสนุกในเกมเต็มเอาได้

นอกจากนี้ ทางเว็บไซต์ Ampere Analysis ยังเผยข้อมูลเด็ดอีกว่าเดโม Stellar Blade เคยมียอดผู้เล่นรายวันสูงสุดอยู่ที่จำนวน 690,000 คน ซึ่งมากกว่าเดโม Final Fantasy 7 Rebirth ที่เคยมียอดผู้เล่นรายวันสูงสุดที่ 380,000 คนครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.playstationlifestyle.net/2024/04/11/stellar-blade-demo-go-easy-dev-warning/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้