PO’ed: Definitive Edition เกม FPS 90s การต่อสู้ของเชฟ VS เอเลี่ยน ฉบับรีมาสเตอร์ ประกาศลงคอนโซลและพีซี

Nightdive Studios ประกาศ PO’ed: Definitive Edition เกม First-Person Shooter ฉบับรีมาสเตอร์เกมปี 1995 เตรียมวางจำหน่ายบน PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One, Switch และ Steam โดยยังไม่มีการเผยกำหนดการวางจำหน่าย ถ้าเพื่อน ๆ สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist บน Steam กันไว้ก่อนได้เลย!?

PO’ed: Definitive Edition

PO’ed คือเกม Adrenaline-Pumping Space Shooter ซึ่งเกมเพลย์ได้แรงบันดาลใจมาจาก DOOM และ QUAKE โดยคุณจะได้รับบทเป็น “เชฟ” ที่มาตกบนดาวเคราะห์นอกโลกซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตนอกโลก

  • เอเลี่ยนเวร! พวกมันปล้นยานแถมยังจับเพื่อนร่วมยานคุณไปอีก เหตุผลแค่นี้ก็พอที่พวกมันจะโดนคุณ…PO’ed!
    • ตัวเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิมถูกปล่อยออกมาในปี 1995 ซึ่งตัวเกมเพลย์ได้แรงบันดาลใจมาจาก DOOM และ QUAKE โดยใน PO’ed: Definitive Edition จะเป็นการนำตัวเกมของปี 1995 มาอัปเดตภาพกราฟฟิก, ลบรอยหยัก, เพิ่มเฟรมเรท และปรับการควบคุมใหม่ พร้อมดัน Performance ขึ้นถึง 4K 144 frames per second
  • อย่าแค่หัวเสีย แต่ PO’ed ด้วย!
    • ยานของคุณถูกบุกรุกดดยเหล่าเอเลี่ยน สหายของคุณถูกกำจัดและซูเฟล่ของคุณก็ถูกทำลาย! คุณจะทำยังไง? หยิบ Jetpack และ Rocket Launcher แล้วเผาพวกเวรนั่นซะ!
    • ตัวเกมมีมอนสเตอร์ที่เจ๋ง, คลั่ง และน่ารังเกียจที่สุกในกาแลกซีถึง 16 ประเภท ไม่ว่าจะ Orge เขวี้ยงหิน, หุ่นยนต์ที่ยิง Plasma, ค้างคาวยักษ์… และก้นเดินได้!
    • PO’ed ได้ผลักดันเพดานใหม่ให้เกม first person action! บินผ่านสภาพแวดล้อม 3D ขณะต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตนอกโลก โดยเลือกอาวุธระยะไกลที่มีหลากหลายประเภท รวมทั้ง Power Drill และ Meat Seeker แล้วเตรียมพร้อมรับมือ Action อันดุเดือด รวดเร็ว อันสูบฉีด!

กด Wishlist

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้