อดีตบอส PlayStation กล่าวว่า PS5 กำลังจะกลายเป็นคอนโซลที่ปังที่สุดของ Sony

คุณ Jim Ryan อดีตบอสใหญ่ของ PlayStation ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในรายการพอดแคสต์ของทาง PlayStation ว่าเครื่อง PS5 นั้นกำลังจะกลายเป็นคอนโซลที่ประสบความสำเร็จที่สุดของโซนี่ แม้มันจะฟังดูขัดกับข่าวที่ทาง PlayStation เพิ่งจะเลย์ออฟคนในสตูดิโอออกไปเป็นจำนวนมากค่ะ

PlayStation

โดยในรายการพอดแคสต์ของ PlayStation Blog เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คุณ Ryan ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่าเมื่อพิจารณาจากปัจจัยหลาย ๆ อย่างแล้ว ดูเหมือนว่าเครื่อง PS5 นั้นมีแววจะกลายเป็นเครื่องคอนโซลที่ประสบความสำเร็จที่สุดของโซนี่ นอกจากนี้ยังกล่าวอีกด้วยว่าบริษัทโซนี่ในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มอีกด้วย

“ผมว่าตอนนี้เรา (โซนี่) อยู่ในช่วงท็อปฟอร์มที่สุดแล้ว” คุณ Ryan กล่าว “เครื่อง PlayStation 5 กำลังจะกลายเป็นเครื่องคอนโซลที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเราเมื่อดูจากหลาย ๆ ปัจจัย และผมก็คิดว่าเกมและประสบการณ์การเล่นเกมต่าง ๆ ที่ทาง PlayStation Studios ทำให้คุณได้เห็นบน PS5 นั้นเป็นสิ่งที่สุดยอดที่สุดเท่าที่เราได้เห็นมาเลย”

PlayStation

คุณ Ryan ยังเผยทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่าจำนวนเกมที่ทางโซนี่วางจำหน่ายบนเครื่อง PS5 ในช่วงอายุปัจจุบัน ยังมีมากเกินกว่าที่พวกเขาเคยเห็นมาทั้งหมดอีกด้วยค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.playstationlifestyle.net


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้