ดูกันให้จุใจ! REYNATIS เกม Action RPG เผยเกมเพลย์ความยาวกว่า 45 นาที!

Dengeki Online ปล่อยวิดีโอเกมเพลย์ความยาว 45 นาที เผยโฉม REYNATIS เกม Action RPG ตัวใหม่จากการพัฒนาร่วมกันของ FuRyu และ Nastume Atari ผ่านทางเครื่องเล่น Nintendo Switch

REYNATIS

REYNATIS เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีฉากหลังเป็นย่าน Shibuya ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ ผสมผสานโลกแห่งความจริง และแฟนตาซีเข้าด้วยกัน ถึงอย่างนั้นผู้คนใน Shibuya ต่างหวาดกลัวเวทมนตร์ ทำให้เหล่าพ่อมดต้องปิดบังพลังวิเศษของตัวเองจากมนุษย์

Marin พ่อมดผู้ใฝ่หาอิสรภาพ เดินทางมายังสถานที่แห่งนี้ และได้พบกับ Sari เจ้าหน้าที่จาก MEA องค์กรที่มีหน้าที่ควบคุมผู้ใช้เวทมนตร์ โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ชีวิตแบบพลเมืองทั่วไป ปลอมตัวเพื่อสำรวจเมือง ช้อปปิ้ง หรือรับเควสต์ หรือจะปลดปล่อยพลังเวทมนตร์อันทรงพลังเพื่อเข้าถึงพื้นที่ใหม่ และต่อสู้กับศัตรู

REYNATIS

ระบบที่น่าสนใจ

  1. Freedom vs. Order: Marin พ่อมดผู้ทรงพลัง และ Sari เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมาย ตัวละครทั้งสองอยู่คนละฝั่งของความขัดแย้งที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ ร่วมสัมผัสเรื่องราวอันน่าติดตามที่สะท้อนถึงการกดขี่ อุดมการณ์ที่แตกต่าง และบททดสอบของอิสรภาพ
  2. City of Secrets: เดินทางไปทั่วทุกตรอกซอกซอยของ Shibuya เลือกว่าจะปลอมตัวเพื่อพูดคุยกับชาวเมือง ช้อปปิ้ง หรือรับเควสต์ หรือจะเปิดเผยพลังที่แท้จริงเพื่อใช้เวทมนตร์อันเหนือธรรมชาติ การเดินทางของคุณจะพาไปสู่ดินแดน Another โลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดดุร้าย และเรื่องราวมากมายรอการค้นพบ
  3. Might and Magic: สลับสับเปลี่ยนระหว่างการต่อสู้แบบหลบหลีกคล่องแคล่วในโหมด Suppressed และการใช้เวทมนตร์โจมตีรุนแรงในโหมด Liberated โดยตัวละครทั้ง 6 ตัวละครที่สามารถเล่นได้ ล้วนมีสกิลเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการเรียกสัตว์ประหลาด หรือการโจมตีกลางอากาศ
REYNATIS

REYNATIS จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ Switch ในวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น และตามมาด้วยเวอร์ชัน Global ซึ่งจะลงให้กับ PC ผ่าน Steam ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

REYNATIS

เข้าไปกด Wishlist รอกันได้

REYNATIS

GAMEPLAY

TRAILER

อ้างอิงข้อมูลจาก
www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้