Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ พร้อมเตรียมเปิดตัวในปี 2025

Marvel 1943: Rise of Hydra เกมแอ็คชั่นผจญภัย แนวเน้นเนื้อเรื่อง รวมตัวละครฮีโร่จาก Marvel ที่พัฒนาโดยค่าย Skydance New Media ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่มาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ แล้ว และมีแผนวางจำหน่ายในปี 2025

Marvel 1943: Rise of Hydra

เนื้อเรื่องตัวเกม Marvel 1943: Rise of Hydra

ท่ามกลางความโกลาหลของสงครามโลก Captain America และ Black Panther จำเป็นต้องยุติความขัดแย้งที่มีและร่วมมือช่วยเหลือกัน เพื่อปกป้องภัยอันตรายจากศัตรู โดยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับ Gabriel Jones เจ้าหน้าที่จากหน่วย Howling Commandos และ Nanali สาวสายลับวากันดาที่แฝงตัวอยู่ในกรุงปารีส

ทั้ง 4 คนร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้าย ที่อาจเปลี่ยนโฉมหน้าสงครามโลกครั้งที่ 2 ให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นความเลวร้าย จากองค์กร Hydra

Marvel 1943: Rise of Hydra

STORY TRAILER

จากตัวอย่างที่เผยออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นนั้น เนื้อเรื่องจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 กับเหล่าฮีโร่ 4 คนที่สลับกันเล่นได้ตลอดทั้งเกม

โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น 4 ตัวละครหลัก ได้แก่ Steve Rogers หนุ่มน้อยผู้กลายเป็น Captain America, Azzuri ปู่ของ T’Challa’s ผู้ที่เป็น Black Panther ในยุคนั้น, Gabriel Jones ทหารอเมริกันสมาชิกหน่วย Howling Commandos และ Nanali สายลับวากันดาที่แฝงตัวอยู่ในปารีส

Marvel 1943: Rise of Hydra

สำหรับตัวอย่างใหม่นี้ถูกเปิดตัวในงาน State of Unreal ของ Epic Games เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา โดย Skydance New Media และ Epic Games ได้ประกาศความร่วมมือกัน เพื่อนำงานภาพอันล้ำสมัย เข้าสู่เกม

นอกจากนี้ Skydance New Media ยังได้เผยโฉมฟีเจอร์ล่าสุดของ Unreal Engine 5.4 พร้อมทั้งปล่อยฉากพิเศษระหว่างกัปตันอเมริกา กับแบล็คแพนเธอร์ในกรุงปารีสอีกด้วย

Marvel 1943: Rise of Hydra

Marvel 1943: Rise of Hydra จะมอบประสบการณ์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ให้กับผู้เล่น โดยตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายในปี 2025 แต่ยังไม่มีการประกาศว่าจะลงให้กับแพลตฟอร์มไหนบ้าง หากมีข่าวสารเพิ่มเติม ทางทีมงานจะมาอัปเดตให้อย่างแน่นอนครับ

อ้างอิงข้อมูลจาก
www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้