Cat Life Simulator เกมจำลองสวมบทบาทน้องแมวเปิดตัวบน Steam แล้ว

ก่อนหน้านี้เราเคยได้เห็นเกมผจญภัยที่ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นน้องแมวมาแล้วใน Stray แต่วันนี้เราจะไปดูเกมหนึ่งที่ให้เราสัมผัสชีวิตแมวอีกแบบหนึ่ง ที่รับประกันว่าจะเข้าถึงความรู้สึกของการเป็นน้องเหมียวสุดแสบแน่นอน นั่นคือเกม Cat Life Simulator นั่นเอง!

Cat Life Simulator จะเป็นเกมแบบ Open World ที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นน้องแมวบ้านตัวหนึ่ง ที่จะได้ออกสำรวจในพื้นที่รอบ ๆ จำลองสัญชาตญาณและอุปนิสัยของสัตว์ชนิดนี้ แล้วให้ทำภารกิจต่าง ๆ สไตล์แมว ตั้งแต่ออกล่าสัตว์เล็กสัตว์น้อย ไปจนถึงทำตัวกวนประสาท ทำลายข้าวของต่าง ๆ สร้างความหายนะ ฉิบหายวายวอด เพื่อค่าประสบการณ์และความสะใจส่วนตัว!

ยิ่งเราทำภารกิจต่าง ๆ สำเร็จก็จะได้ทักษะต่าง ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้สามารถลอบเร้นกายหรือเป็นนักล่าที่เก่งกาจขึ้นเรื่อย ๆ และยังปลดล็อคออปชั่นต่าง ๆ เพื่อแต่งตัวน้องแมวได้อีกด้วย ตั้งแต่ปลอกคอ เสื้อผ้า หมวก ไปจนถึงรูปแบบและสีขน และแต่งบ้านให้สมกับเป็นวิมานส่วนตัวของเราหลังจากที่ผจญภัยเสร็จแล้ว

Cat Life Simulator มีกำหนดวางขายบน Steam เร็ว ๆ นี้ จะราคาเท่าไหร่และมาวันไหน ต้องรอประกาศกันอีกที ทาสแมวที่สนใจสามารถกดเพิ่มเข้า Wishlist เพื่อรอได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

แปลและเรียบเรียงจาก
Steam


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้