Paranormal Activity: Found Footage เกม Horror แนวทางเลือกโอเน็ต สยองพร้อมกัน 2026

คอเกมสยองขวัญ ห้ามพลาดเลย เมื่อล่าสุดทาง DreadXP, DarkStone Digital และ Paramount Game Studios ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Paranormal Activity: Found Footage เกม Horror ที่อิงความสยองมาจากโลกของ Paranormal Activity หนังสยองขวัญชื่อดัง โดยตัวเกมจะถูกปล่อยออกมาให้เราได้เล่นกันภายใน 2026 นี้

ซึ่งคุณ Brian Clarke หรือ DarkStone Digital (The Mortuary Assistant) ได้ออกมายืนยันผ่านทาง X/Twitter ส่วนตัวของเขาว่าโปรเจกต์ล่าสุดของเขาก็คือการสร้างเกมจากหนัง Paranormal Activity และโปรเจกต์นี้ก็ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเขาจะเป็นแฟนตัวยงของหนัง Paranormal Activity มาตั้งแต่ภาคต้น ๆ แล้ว มันยังเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างความสยองขวัญให้กับเขาอีกด้วย

Paranormal Activity: Found Footage

Paranormal Activity: Found Footage เป็นเกม Horror สไตล์ found footage ที่จะขยายเรื่องเล่าและโลกของภาพยนตร์ Paranormal Activity และตัวเกมจะมีฟีเจอร์ “Haunt System” ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสความหลอนที่ไม่แข็งทื่อหลากหลายรูปแบบขึ้นกับการกระทำและการตัดสินใจของผู้เล่น

ซึ่งสำหรับใครที่ถูกใจความหลอนของ The Mortuary Assistant จาก DarkStone Digital แล้วละก็ เตรียมพร้อมรับความหลอนขั้นกว่า ที่จะยกระดับความน่ากลัวขึ้นไปอีกขั้นใน Paranormal Activity: Found Footage ได้เลย!?

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com / vg247.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้