ฮาราดะเผย วิน ดีเซล เคยขอเล่น Tekken 6 ก่อนใคร แต่ถูกปฏิเสธ

คุณคัตสึฮิโระ ฮาราดะ (Katsuhiro Harada) หัวเรือใหญ่ของเกมตระกูล Tekken ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่น่าสนใจบน X/Twitter ของเจ้าตัวว่าในอดีตนั้น วิน ดีเซล (Vin Diesel) ดาราเจ้าบทบาทในภาพยนตร์ชื่อดังมากมายอย่างเช่น Fast & Furious ได้เคยติดต่อมาขอเล่นเกม Tekken ภาคล่าสุด (ซึ่งในตอนนั้นเป็นภาค 6) ก่อนใครในโลก แต่สุดท้ายก็ถูกทางทีมงานปฏิเสธไปเพราะสถานะของตัวเกมที่ยังไม่พร้อมดีในเวลานั้นค่ะ

Tekken 6

โดยคุณฮาราดะได้เผยในทวิตที่มีคนเสนอให้เขาใส่ วิน ดีเซล เข้าไปเป็นตัวละครภายในเกมว่าเมื่อนานมาแล้ว ขณะที่พวกเขากำลังพัฒนาเกม Tekken 6 กันอยู่ ผู้จัดการประจำตัวของคุณดีเซลก็ได้ติดต่อมายังทาง Namco เพื่อแจ้งว่าตอนนี้ คุณดีเซลกำลังเดินทางท่องเที่ยวอยู่ในญี่ปุ่น และอยากจะเข้ามาลองเล่นเกม Tekken ภาคล่าสุดดูเสียหน่อย ทว่าด้วยความที่ในขณะนั้น ตัวเกมยังคงอยู่ในระหว่างขั้นตอนการพัฒนาและรันได้แค่บนเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่เท่านั้น พวกเขาจึงไม่สามารถนำมันไปให้เขาเล่นที่โรงแรมได้ ผนวกกับข้อมูลทั้งหลายที่พวกเขายังต้องเก็บเป็นความรับอยู่ สุดท้ายแล้ว พวกเขาจึงต้องปฏิเสธทางผู้จัดการของคุณดีเซลไปค่ะ

โชคยังดีที่คุณดีเซลดูเหมือนจะไม่ได้คิดมากอะไร ทั้งยังฝากผู้จัดการกล่าวขอบคุณทีมงานที่อุตส่าห์พิจารณาคำขอของเขาอีก ทว่าในฝั่งของคุณฮาราดะนั้น เขาก็เปิดเผยเพิ่มเติมว่าการคุยโทรศัพท์ในครั้งนี้มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจดีจริง ๆ ก็นับว่าเป็นเรื่องน่าดีใจที่ได้รู้ว่าดาราชื่อดังอย่างคุณวิน ดีเซลเองก็น่าจะเป็นอีกคนที่มีสายเลือดเกมเมอร์ปะปนอยู่ในตัวค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.vg247.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้