Tekken 8 ปล่อยตัวอย่าง Live-Action เชื่อมจิตหมู่คณะสู่การต่อสู้ครั้งใหม่!

ใกล้จะได้เล่นกันเต็มแก่แล้วครับสำหรับกำปั้นเหล็กลูกทรพีภาค 8 หรือ Tekken 8 เกมไฟท์ติ้งที่น่าจะทำให้วงการดุเดือดกันตั้งแต่ต้นปี ซึ่งช่วงที่ผ่านมาตัวเกมก็ปล่อยข้อมูลและตัวอย่างต่างๆ ออกมาเยอะมาก และจากวันนี้ก็เหลือไม่ถึง 10 วันแล้วที่เกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ก็ยังไม่วายมีตัวอย่างใหม่ออกมาให้ดูกันอีกฃ

ความพิเศษคือตัวอย่างนี้มาแบบไลฟ์แอคชั่นปั่นๆ พูดถึงประเพณีการต่อยมวยที่จะต้องมีการเอาหน้าผากมาชนกันนัยยะสื่อถึงการประจันหน้าที่ไม่มีกริ่งเกรง แต่ในตัวอย่างนี้ก็คือนักข่าวที่ไปทำข่าวนั้นดันเอาหน้าผากเข้าไปแนบด้วย และทำต่อๆ กันจนแทบจะเป็นเรื่องโกลบอล

ความพิเศษอีกอย่างสำหรับชาวไทยก็คือเราจะเห็นซีนร้านอาหารไทย และป้าเจ้าของร้านชาวไทยที่เข้าบทตรงๆ กับ Hafthor Björnsson ชายผู้ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในโลก (The Mountain ใน GoT) ที่สุดท้ายก็ได้เอาหน้าไปแนบเชื่อมจิตเพื่อเข้าร่วมศึกกับเขาด้วย ซึ่งหากผมจำไม่ผิดผู้รับบทนี้ก็คือคุณ “กนกวรรณ บุตรชาติ” เจ้าของร้าน “ครัวยัยไก่” ซึ่งเคยฝากผลงานการแสดงในบท “แม่ไอ้เกา” ในภาพยนตร์ Fast & Feel Love นั่นเองครับ (ผิดถูกอย่างไรขออภัยแต่พยายามหาข้อมูลแล้วยังไม่เจอที่ระบุชัดๆ)

Tekken 8 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มกราคมนี้ บน PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC ครับ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.youtube.com/watch?v=M7rKIF7886w


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้