รวมคะแนนรีวิว Granblue Fantasy: Relink เกมแอ็คชั่น RPG ที่คุณต้องเล่น!

Granblue Fantasy: Relink ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนวแอ็คชั่น RPG ที่มีเหล่าเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยรอที่จะสัมผัส โดยก่อนหน้านี้ตัวเกมเปิดตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ปี 2016 (ใช้ชื่อว่า Project Re:Link) และในที่สุดตัวเกมก็จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 แล้ว ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะขอมัดรวมคะแนนรีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ซึ่งจะแจ่มขนาดไหนนั้น ไปดูพร้อมกันได้เลยครับ

รีวิว Granblue Fantasy: Relink

Online Station 8/10
IGN 8/10
Eurogamer 3/5
Game Informer 7/10
Destructoid 8/10
Areajugones 8.5/10
TheSixthAxis 8/10
Hobby Consolas 84/100

รีวิว Granblue Fantasy: Relink

VG247 3/5
God is a Geek 9/10
Game Rant 4.5/5
GamingTrend 85/100
Wccftech 8/10
PlayStation Universe 9.5/10
ZTGD 9/10

รีวิว Granblue Fantasy: Relink

ต้องขอบอกว่า Granblue Fantasy: Relink นั้นทำคะแนนออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทาง Dark_Libra หนึ่งในทีมงาน Online Station ได้ให้ความคิดเห็นว่า

“Granblue Fantasy: Relink น่าจะเป็นเกมในฝันของแฟน Granblue หลายๆ คน เกมเพลย์เข้าใจง่าย สนุก ฉับไว แฝงระบบเฉพาะตัวและ DNA ความเป็น Granblue Fantasy ลงไปได้อย่างพอเหมาะ พร้อมเนื้อเรื่อง Ark ใหม่ของเหล่าลูกเรือ Grandcypher ให้ได้ติดตาม รวมถึงตัวละครใหม่ๆ ที่อาจจะเข้าไปเป็นกาชาเกมหลักในอนาคต สำคัญที่สุดคือได้เห็นตัวละครที่รักเคลื่อนไหวอย่างมีชีวิตด้วยคุณภาพกราฟิกระดับพรีเมี่ยมและงานกำกับคัตซีนรวมถึงมุมกล้องที่น่าตื่นตา แม้อาจจะรู้สึกไปว่าเรายังอยากได้คอนเทนต์หรือเกมเพลย์ที่ลึกกว่านี้อีกสักหน่อย แต่ในฐานะแฟนพันธุ์ทางของ Granblue Fantasy รู้สึกเอนจอยกับ Relink มาก ถึงอย่างนั้นกับผู้ไม่รู้จักอะไรเกี่ยวกับ Granblue Fantasy เลยก็อาจต้องหักไปสัก 1 หรือ 2 คะแนนครับ เพราะมันเป็นเกมที่ทำมาเพื่อเสิร์ฟแฟน ๆ Granblue Fantasy อย่างแท้จริง”

รีวิว Granblue Fantasy: Relink

เพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความรีวิว Granblue Fantasy: Relink ฉบับเต็มกันได้ที่ www.online-station.net

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://opencritic.com

รูปปกจาก
https://www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้