Florida Joker ต่อรอง ขอพากย์และมีบทบาทในเกม Grand Theft Auto 6

หลังจากที่นาย Lawrence Sullivan หรือชายผู้เต็มไปด้วยรอยสักที่มีฉายาว่า “Florida Joker” ได้ข่มขู่ว่าจะดำเนินคดีกับ Rockstar หลายครั้ง หลังจากที่มีตัวละครที่ลักษณะคล้ายกับเขาปรากฏในเทรลเลอร์ของเกม Grand Theft Auto 6 ล่าสุดดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะยอมเจรจามากขึ้น แต่ก็ยังยื่นข้อเสนอในลักษณะของ “คำขาด” อยู่ดี!

@lawrence.sullivan0 #gta6 #gta6trailer #gta6joker #floridajoker #miamijoker #floridajoker #miami #florida #joker #fyp ♬ original sound – Lawrence Sullivan

ในรอบนี้นาย Sullivan ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ Rockstar ผ่านคลิปวิดีโอบน TikTok ว่าเขานั้นอยากมีบทตัวละคร อยากให้มีเรื่องราว อยากได้เงินสักกสองสามล้าน และขอค่ารอยัลตี้ด้วย โดยจะให้เวลา Rockstar ไปคิดและให้คำตอบเขาเป็นเวลาหนึ่งเดือน ไม่งั้นก็จะฟ้องร้องดำเนินคดี

ทั้งนี้ไม่เป็นที่ยืนยันเลยว่าตัวละครหัวม่วงคนดังกล่าวนั้นจะมีบทบาทอะไรอะไรบ้าง แต่ดูเหมือนคุณพี่ Sullivan นั้นจะอยากให้เป็นตัวเด่นไปซะแล้ว! ขณะที่ข้อเสนอแต่ละข้อนั้นก็ดูเหมือนจะโอเวอร์ไปไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะค่ารอยัลตี้ซึ่งแม้แต่นักพากย์ที่ดังที่สุดยังแทบไม่มีโอกาสได้!

ก็คงต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่เป็นไปได้ว่าสุดท้าย Rockstar ก็คงจะเมินเฉยเหมือนทุกครั้ง เว้นเสียแต่ว่า Florida Joker คนนี้จะเอาจริงขึ้นมา!

แปลและเรียบเรียงจาก
PC Gamer


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้