Warner Bros. กำลังสร้างเกม DC ที่ Canon กับจักรวาลภาพยนตร์ใหม่ของ James Gunn

ตลอดมานั้น แม้จะเป็นสินทรัพย์มูลค่าสูงในมือ แต่ WB Games กลับจัดการกับเกมที่มีลิขสิทธิ์ DC ได้ไม่ดีเท่าที่ควร มีเพียง Batman Arkam ไตรภาคเท่านั้นที่เฉิดฉาย

แต่ดูเหมือนทางค่ายจะเริ่มกระชับพื้นที่นี้มากขึ้นด้วย Suicide Squad: Kill the Justice League ที่จะวางขายเร็วๆ นี้ (แต่ทรงไม่ดีเท่าไหร่) และเกม Wonder Woman ซึ่งยังคงอยู่ในการพัฒนา

DC

แต่นอกเหนือจากนั้นมันยังดูเหมือนทาง WB Games กำลังสร้างเกมใหม่จาก DC อีกหนึ่งเกม ซึ่งจะเป็น Canon กับจักรวาลภาพยนตร์และซีรีส์ใหม่ภายใต้การกำกับดูแลของ James Gunn พร้อมอ้างอิงจากการรายงานของ Variety ที่ทางประธานของ WB Games คุณ David Haddad ได้พูดถึงความสำคัญในการใช้เกมดึงกลุ่มลูกค้าไว้เพื่อเสิร์ฟงานจาก DC กันแบบจุกๆ

“สิ่งที่ฝ่ายบริหารของ Warner Bros. ย้ำอยู่เสมอคือความสำคัญของแฟรนไชส์ มันเป็นหน้าที่พิเศษและสำคัญของเกมที่จะรักษาความสัมพันธ์, ความนิยม และความตื่นเต้นของแฟรนไชส์ไว้ เพราะมีแฟนๆ และผู้คนมากมาย บริโภคคอนเทนต์โดยที่เริ่มจากเกมเป็นหลัก นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการจากคอนเทนต์”

DC

ทั้งนี้ตัวเกมที่ว่าหากมีอยู่จริงก็น่าจะยังอยู่ในช่วงเริ่มแรกของการพัฒนาเท่านั้น ส่วนจะเป็นเกมอะไรก็ต้องมาลุ้นกันครับ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://gamingbolt.com/warner-bros-has-started-working-on-games-that-will-be-canon-to-the-dc-universe


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้