รวม 10 เกมขายดีในประเทศเครือสหราชอาณาจักร ประจำเดือนมีนาคม 2024

ต้นปี 2024 ถือเป็นช่วงความสุขของเหล่าเกมเมอร์อย่างแท้จริง เพราะมีเกมฟอร์มยักษ์เเละเกมอินดี้ออกมาวางจำหน่ายเรียกเงินในกระเป๋าเป็นจำนวนมาก ซึ่งในคราวนี้ทางเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง gamesindustry.biz ได้ออกมาเผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่าง 10 เกมขายดีในประเทศเครือสหราชอาณาจักร ประจำเดือนมีนาคม ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

Helldivers 2

รวม 10 เกมขายดีในประเทศเครือสหราชอาณาจักร ประจำเดือนมีนาคม 2024

อันดับ 10 Command & Conquer: Red Alert 2
อันดับ 9 Hogwarts Legacy
อันดับ 8
Grand Theft Auto V
อันดับ 7
Command & Conquer: Generals
อันดับ 6
Tom Clancy’s Rainbow Six: Siege
อันดับ 5
Final Fantasy VII: Rebirth
อันดับ 4
WWE 2K24
อันดับ 3 Dragon’s Dogma 2


Helldivers 2

อันดับ 2 EA Sports FC 24

เกมฟุตบอลภาคแรกของทาง EA โดยตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันเกมฟุตบอลที่สมจริงที่สุด มีนักเตะที่ได้ลิขสิทธิ์กว่า 19,000 คน ทีมแข่งกว่า 700 ทีม กว่า 30 ลีก ตัวเกมพัฒนาด้วย Frostbite Engine ทำให้ระบบกราฟิกดูสวยงาม ระบบฟิสิกส์ที่สมจริง พร้อมเทคโนโลยี HyperMotionV ที่ใช้ข้อมูลจากนักแข่งชาย-หญิงระดับอาชีพก่า 180 คน มาสร้างเทคนิคการเคลื่อนไหวเพื่อยกระดับความสมจริงไปอีกขั้น


Helldivers 2

อันดับ 1 Helldivers 2

Helldivers 2 เป็นเกมแนวแอ็คชั่น Co-op ออนไลน์มุมมองบุคคลที่สามภาคต่อ โดยผู้เล่นจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง Helldivers เพื่อต่อสู้กับเหล่า Terminid แมลงยักษ์เอเลี่ยนต่างดาวตัวร้ายเพื่อปกป้องกาแล็กซี โดยภายในเกมจะมีอาวุธให้ได้เลือกใช้มากมาย ไล่ไปตั้งแต่ปืนพก ปืนกล ปืนไฟ พร้อมนำกลยุทธ์อย่างการใช้ป้อมปืนหรือการสั่งโจมตีกลางกลางอากาศเข้ามาใช้ในสมรภูมิครั้งนี้ด้วย เมื่อทำภารกิจเสร็จผู้เล่นสามารถอัปเกรดยานและคลังอาวุธให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นได้อีกด้วย ตัวเกมมีระบบกราฟิกที่สวยงามสมจริงและเสียงประกอบในการเล่นที่เร้าใจ

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.gamesindustry.biz


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้