10 เกมต่อสู้ Roblox สนุกสุดมันส์ น่าเล่น อัปเดต 2024

ถ้าหากพูดถึงเกมยอดนิยมที่ครองใจผู้เล่นทุกเพศทุกวัยแล้วละก็ คงหนีไม่พ้น Roblox อย่างแน่นอน เนื่องจากตัวเกมนั้นเปิดให้เล่นฟรี แถมยังมีให้เล่นทั้งบนมือถือ, PC และ Console แถมยังเปิดโอกาสให้เราได้ปลดปล่อยจินตนาการไปกับการสร้างเกมของตัวเองแล้วเอาไปแชร์ให้คนอื่นเล่นได้อีก จึงทำให้ไม่มีทางเบื่อแน่นอน เพราะ แค่เข้าไปใน Roblox ก็มีเกมที่เหล่าผู้เล่นจากทั่วโลกสร้างเอาไว้มากมายหลากหลายแนวให้เราได้เล่นแบบฟรี ๆ และในวันนี้ทางเราก็ได้รวบรวม 10 เกมต่อสู้ Roblox สนุกสุดมันส์ มาฝากเพื่อน ๆ กัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

เกมต่อสู้ Roblox
ภาพจาก Ninja Legends

Blox Fruits

เกมต่อสู้ Roblox

เกม Roblox ยอดฮิตที่ถอดแบบมาจากอนิเมะชื่อดังอย่าง one piece ไม่ว่าจะเกาะต่าง ๆ ตัวละคร อาวุธ พลังวิเศษ หรือแม้แต่ผลปีศาจ! โดยที่คุณจะต้องออกล่องทะเลไปยังเกาะต่าง ๆ แล้วทำการต่อสู้กับศัตรู ลงดันเจี้ยน เก็บเลเวล หรือปลุกพลังผลไม้ปีศาจเพื่อพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น!

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมาหาโค้ด Blox Fruits ก็สามารถเข้าไปดูที่ online-station.net ได้เลย!


Anime Fighting Simulator

เกมต่อสู้ Roblox

เป็นเกมที่รวบรวมตัวละครการ์ตูนโชเน็นไว้มากมาย ซึ่งตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากจากการ์ตูนเรื่องดัง ๆ เช่น One piece, Naruto, Demon Slayer และอื่น ๆ โดยที่คุณจะได้สวมบทเป็นตัวละครเหล่านั้นแล้วใช้อาวุธ สกิล หรือแม้แต่ท่าไม้ตายอันเป็นเอกลักษณ์เข้าต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ และพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวเองได้!

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมาหาโค้ด Anime Fighting Simulator ก็สามารถเข้าไปดูที่ online-station.net ได้เลย!


Anime Battle Arena

เกมต่อสู้ Roblox

เกม Roblox ต่อสู้ออนไลน์ที่คุณสามารถเล่นตัวละครจากการ์ตูนโชเน็นที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตัวละครอย่าง Luffy จาก One Piece, Goku จาก Dragon Ball, Ichigo จาก Bleach หรือแม้กระทั่งตัวละครจาก JoJo’s Bizarre Adventure ก็มีให้เราได้เล่น เลือกฮีโร่ของคุณแล้วไปต่อสู้กันได้เลย!


Ninja Legends

เกมต่อสู้ Roblox

เกมต่อสู้ใน Roblox แนวนินจาสุดมันส์ ที่พัฒนาโดย Scriptbloxian Studios เป็นเกมจำลองการฝึกนินจา ที่คุณจะต้องเลือกอาวุธดาบเพื่อใช้ในการต่อสู้ ซึ่งตัวเกมได้เปิดให้เราสามารถอัปเกรดอาวุธให้แรงยิ่งขึ้นได้ แถมยังมีระบบสัตว์เลี้ยงให้เราได้ไปสุ่มหา บอกเลยว่าคุ่มค่าที่จะเล่นแน่นอน!


Demon Slayer Tower Defense Simulator

เกมต่อสู้ Roblox

เป็นเกมต่อสู้ใน Roblox ที่มีรูปแบบการเล่นแนว Tower Defense โดยใช้ตัวละครที่ได้แรงบันดาลใจจากอนิเมะ Demon Slayer ซึ่งตัวเกมมีหลากหลายโหมดให้เราได้เลือกเล่น เช่น โหมดเนื้อเรื่อง เป็นโหมดปกติ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นแผนที่ได้หกแผนที่, โหมดไม่มีที่สิ้นสุด เป็นโหมดที่ผู้เล่นต้องผ่าน 60 เวฟให้ได้เพื่อรับเงินในเกม และโหมด PVP เป็นโหมดเกมผู้เล่นปะทะกันเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่สูงกว่า


Saiyan Battlegrounds

เกมต่อสู้ Roblox

เป็นเกมต่อสู้ใน Roblox ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นชาวไซย่า ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากโลกของ Dragon Ball Z โดยตัวเกมจะให้เราได้ต่อสู้กับ NPC และผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อขึ้นเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล


Super Power Fighting Simulator

เกมต่อสู้ Roblox

เป็นเกมต่อสู้ใน Roblox ที่พัฒนาโดย GamesReborn และ xbutterfly โดยตัวเกมจะให้เราฝึกฝนร่างกาย หมัด รวมถึงจิตใจ เพื่อใช้ในการปลดล็อกทักษะใหม่ ๆ แล้วเข้าไปต่อสู้ร่วมกับเพื่อน ๆ ผจญภัยไปยังเกาะต่าง ๆ และหาหีบสมบัติเพื่อเปิดรับสิ่งของที่จะสามารถช่วยเร่งการฝึกได้!


The Strongest Battlegrounds

เกมต่อสู้ Roblox

The Strongest Battlegrounds ซึ่งเมื่อก่อนใช้ชื่อ Saitama Battlegrounds เป็นเกมต่อสู้ใน Roblox โดยตัวเกมจะมาในรูปแบบการต่อสู้เน้นไปที่คอมโบเป็นหลัก และให้ผู้เล่นเลือกอาวุธแล้วออกไปท้าสู้กับผู้เล่นคนอื่น


Untitled Boxing Game

เกมต่อสู้ Roblox

Untitled Boxing Game หรือเกมมวยไม่มีชื่อ หนึ่งในแมพของ Roblox เป็นเกมแนวต่อสู้ Boxing หมัดแลกหมัดบนสังเวียน มีหลายโหมดให้เลือกเล่นจะแบบปกติหรือจะเดธแมตช์แบบทีมก็ยังได้ การควบคุมหรือปุ่มกดก็ง่าย มีไม่เยอะ สมกับเป็นเกม Boxing ต่อยมวย เรื่องความสนุกไม่ต้องพูดถึง เรียกได้ว่ามันส์มาก

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมาหาโค้ด Untitled Boxing Game ก็สามารถเข้าไปดูที่ online-station.net ได้เลย!


Combat Warriors

เกมต่อสู้ Roblox

เป็นเกมต่อสู้ Free For All ที่จะให้คุณได้จับอาวุธหลากหลายชนิด อาทิ มีด ดาบ กระบอง หรือแม้แต่ธนู เข้าปะทะกับผู้เล่นมากหน้าหลายตาและขึ้นไปยืนอยู่บนจุดสูงสุด! ซึ่งตัวเกมจะเต็มไปด้วยไอเท็มเสริมอย่าง ยาล่องหน กับดัก หรือแม้แต่ระเบิดที่ทำให้ผู้เล่นติดสถานะผิดปกติ และอื่นๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถลงมือสังหารศัตรูได้ง่ายยิ่งขึ้น!

ก็จบกันไปแล้ว สำหรับการแนะนำ เกมต่อสู้ Roblox ถึงแม้กราฟิกจะไม่ได้สวยงามตระการตา แต่ขอบอกเลยว่า มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายจริง ๆ แถมยังสามารถเล่นได้หลายแพลตฟอร์มอีกด้วย ไม่ว่าจะ มือถือ , PC หรือคอนโซล ก็สามารถเลือกเล่นได้ตามใจชอบเลย! และถ้าเพื่อน ๆ มีเกมนอกเหนือจากนี้อยากแนะนำ สามารถเข้ามาพูดคุยกันที่คอมเมนต์ได้เลย


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้