RAGNAROK “REAL WORLD EXPERIENCE BANGKOK 2024” เปิดมิติใหม่สำหรับเหล่าเกมเมอร์ในโลกแห่งความเป็นจริง

เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2023 ทางเราทีมงาน Online Station ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานแถลงข่าว RAGNAROK “REAL WORLD EXPERIENCE” ที่จัดขึ้นโดย บริษัท เด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด ร่วมกับ เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) และบริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด ณ ห้อง STUDIO ชั้น 5 INDEX CREATIVE VILLAGE

RAGNAROK

โดยงาน RAGNAROK “REAL WORLD EXPERIENCE” เป็นการจัดนิทรรศการเกมสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของโลกที่จะมาเขย่าวงการเกม ซึ่งเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเทคนิค Immersive & Mapping อันล้ำสมัยและสมจริงราวกับได้เข้าไปอยู่ในโลกของ RAGNAROK เกมออนไลน์ในตำนาน ซึ่งตัวงานจะจัดในวันที่ 6 มกราคม – 24 เมษายน 2024 ณ House of Illumination ในศูนย์การค้า Central World ชั้น 8

RAGNAROK

ทั้งนี้นอกจากจะได้สวมบทบาทอาชีพต่าง ๆ ในเกม RAGNAROK แล้ว เพื่อน ๆ ยังสามารถได้เข้าไปผจญภัยในเมืองต่าง ๆ กว่า 10 ห้อง เช่น Prontera, Izlude, Payon, Geffen, Morroc, Alberta, Boss Dungeon และอื่น ๆ เสมือนกับว่าเราได้เข้าไปในโลกของเกมจริง ๆ โดยที่แต่ละเมืองก็จะมีเควสสนุก ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปเพลิดเพลินพร้อมรับไอเทมพิเศษสุดแรร์

RAGNAROK

และนอกจากประสบการณ์อันล้ำสมัยที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนแล้ว ความพิเศษของงานนิทรรศการครั้งนี้ก็คือ เพื่อน ๆ จะได้รับประสบการณ์การเล่นเกม RAGNAROK ที่ไม่เหมือนที่ไหน พร้อมไอเท็มหายากกลับบ้านไปด้วย และสำหรับใครที่ซื้อบัตรในช่วง Early Bird ก็จะได้รับไอเท็มพิเศษไปเลยทันที ซึ่งโดยปกติแล้วไอเท็มดังกล่าวจะเป็นไอเท็มเฉพาะในช่วงกิจกรรมเท่านั้น พร้อมกันนั้นภายในงานยังมีไอเท็มคอสตูมสุดพิเศษที่อิงตามเทศกาลแจกทั้ง 4 เดือนตลอดระยะเวลาที่จัดนิทรรศการอีก งานนี้สาวก RO จะพลาดไม่ได้แล้วนะเออ!?

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว

สำหรับเหล่าสาวก RAGNAROK ที่สนใจสามารถสั่งซื้อบัตร Early Bird ที่ราคา 599 บาท (ไม่รวมภาษามูลค่าเพิ่ม 7% และค่าดำเนินการ) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2024 ที่ www.icvticket.com แล้วไปร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการเกมไทยกันเยอะ ๆ น้า!!!!


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้