“Ragnarok X: Next Generation” รถบัสสุดพิเศษสำหรับการฉลองครบรอบ 2 ปีได้แล่นผ่านทั้งสามประเทศ งานมีตติ้งออฟไลน์จบลงไปอย่างสวยงาม

เกมมือถือ 3D MMORPG ยอดนิยม “Ragnarok X: Next Generation” (ROX) ฉลองการเปิดตัวครบรอบ 2 ปีในวันที่ 18 มิถุนายน 2023! ในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ผู้เล่นมากมายได้พบปะกันที่ Prontera และเริ่มต้นการผจญภัยแฟนตาซีในยุคใหม่ด้วยกัน ตลอด 2 ปีที่ทุกคนอยู่เคียงข้างกันมา ทีมงานก็ได้หวนคืนสู่ความตั้งใจเดิม เดินทางพบเจอกับผู้เล่นทุกคนตามเมืองต่าง ๆ ที่อยู่ในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

อีเวนท์สุดเซอร์ไพรส์ คงต้องยกให้กับคาราวานรถบัสท่องเที่ยวของ ROX แล้วล่ะ! ก่อนที่จะเริ่มฉลองครบรอบ 2 ปีนั้น ทีมงานได้สำรวจและเก็บรวบรวมความคิดเห็นของผู้เล่นจากในคอมมูนิตี้ทางการ เพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกเมืองที่อยากจะให้จัดอีเวนท์ด้วยตัวเอง ROX มีความเต็มใจเป็นอย่างยิ่งที่จะตอบสนองความต้องการของผู้เล่นทุกคน โดยการจัดงานมีตติ้งผู้เล่นขึ้นในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และชลบุรี

ทันทีที่รถบัส ROX สุดพิเศษสีชมพูปรากฏตัว ได้ดึงดูดสายตาและการสนับสนุนจากผู้เล่นจำนวนมาก เมื่อมาถึงหน้างาน ก็ได้เห็นมอนสเตอร์แสนน่ารัก “X Poring” และ Magic Furnace เวอร์ชันจริง! นอกจากการตกแต่งที่เต็มไปด้วยคอนเซ็ปต์ของ ROX แล้ว ภายในงานยังมีอีเวนท์รีวอร์ดอีกมากมาย แฟนคลับ Ragnarok ทุกคนที่มาเช็คอิน ล้วนได้รับไอศกรีม “X Poring” และสติกเกอร์ธีมต่าง ๆ ของเกม

Ragnarok X: Next Generation

ภายในงานยังจัดแต่งโซนถ่ายรูปและอีเวนท์แชร์ไว้อย่างสวยงาม ผู้เล่นสามารถถ่ายรูปคู่กับสาวใช้ Kafra และ X Poring ได้อย่างอิสระ เพื่อเก็บช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ดีที่สุดเอาไว้! เมื่อเช็คอินและแชร์ ยังสามารถเข้าร่วมอีเวนท์จับรางวัล Vending Machine เพื่อลุ้นรับของขวัญลิมิเต็ดสวย ๆ ได้อีกมากมาย

Ragnarok X: Next Generation
Ragnarok X: Next Generation

นอกจากการลุ้นรับของขวัญและรางวัลสุดพิเศษแล้ว สิ่งที่ผู้เล่นสนใจมากที่สุดก็คือโค้ดรีวอร์ดในเกม ภายในอีเวนท์หน้างาน ทีมงานได้เปิดอีเวนท์ “Smash it” ขึ้นแล้ว ผู้เล่นในงานสามารถหยิบ “ค้อน Refine” ขึ้นมาเพื่อทุบรับรีวอร์ด ผู้เล่นที่ทุบได้รางวัลสูงสุด “ราชา Refine” จะสามารถเลือก Refine อุปกรณ์ใดก็ได้จนถึง Lv.12 โดยตรง รีบมาดูผู้โชคดีที่ถูกรางวัลกันเถอะ! นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถรับได้ทันที เช่น เลือก Refine อุปกรณ์ใดก็ได้ให้เลเวล +1 จากเลเวลเดิม, แพ็ก Refine ขั้นสูง, แพ็กเลือก Protection และ Blessing Stone, รีวอร์ดในเกมมากมาย!

Ragnarok X: Next Generation
Ragnarok X: Next Generation

ในขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนและปกป้องเสมอมา ทีมงานได้จัดงานมีตติ้งผู้เล่นออฟไลน์ในวันที่ 17-18 มิถุนายน และจัดไลฟ์สตรีมออนไลน์ เพื่อให้ผู้สนับสนุนออนไลน์ได้รับชมพร้อมกัน ทีมผู้จัดของเกมและทีมงานทุกคนได้ร่วมกันย้อนดูประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ผ่านมา ตอบคำถามและข้อเสนอแนะของผู้เล่นทุกคน พร้อมทั้งปล่อยเนื้อหาอัปเดตและบอกเล่าทิศทางการดำเนินการของเกมในอนาคตให้ผู้เล่นรับทราบอีกด้วย ALAN ทีมงานผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกล่าวในงานว่า: “เราได้รับแรงบันดาลใจในการก้าวข้ามขีดจำกัดและมุ่งสู่ความยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องมาจากความกระตือรือร้น ความคิดเห็น และการมีส่วนร่วมของคุณ โปรดจำไว้ว่าการเดินทางยังไม่ได้จบเพียงเท่านี้ นี่เป็นเพียงหนทางไปสู่จุดที่สูงขึ้นและความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัด เราตั้งตารอบทถัดไปของการผจญภัยร่วมกันของเราอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งมีมุมมองใหม่ ๆ รอเราอยู่และเกิดเป็นตำนานบทใหม่ขึ้นมา”

Ragnarok X: Next Generation

ROX และผู้เล่นได้ฉลองครบรอบ 2 ปีอย่างอบอุ่นร่วมกัน ในอนาคต ROX หวังว่าจะได้ร่วมเดินทางเคียงข้างผู้เล่น และช่วยผู้เล่นอัปเกรดตีมอนสเตอร์ไปด้วยกัน พร้อมทั้งสร้างสรรค์อีเวนท์ที่สนุกสนานและเนื้อหาเกมที่หลากหลายให้กับผู้เล่น! ROX กำลังจะเปิดอีเวนท์คอลแลปส์ใหม่ “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว” ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะมีประสบการณ์ที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น นักผจญภัยทุกคนไม่เพียงแต่จะคอสเพลย์เป็นตัวละคร IP ยอดนิยมอย่าง Rimuru ได้อีกครั้ง ยังมี Storm Dragon สัตว์ขี่สุดยิ่งใหญ่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ หากผู้เล่นเข้าร่วมโหมดเกมเศรษฐีโฉมใหม่ จะได้รับรีวอร์ดคอลแลปส์เพิ่มมากมาย


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้