One Punch ROX n Roll! ROX อัปเดตสุดเจ๋งปลายปี คอลแลบอนิเมะ One-Punch-Man!

One Punch ROX n Roll! ROX อัปเดตเวอร์ชันสุดเจ๋งปลายปี ยืนยันคอลแลบทีวีอนิเมะ One-Punch-Man เตรียมเปิดตัวคลาสใหม่และระบบบ้าน

Ragnarok X: Next Generation เตรียมอัปเดตครั้งใหญ่เดือนธันวาคมนี้ ไม่เพียงแต่คอลแลบกับทีวีอนิเมะของญี่ปุ่น “One-Punch-Man” แต่ยังจะเปิดตัวคลาสใหม่ Ninja และระบบบ้านที่ทุกคนตั้งตารออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์แจกรางวัล และอีเวนท์ออฟไลน์ที่น่าสนใจอีกมากมายให้ร่วมสนุกกัน นักผจญภัยทั้งหลายมาดูรายละเอียดกันได้เลย

ROX

ความบันเทิงส่งท้ายปีล็อตที่ 1: ยืนยันคอลแลบ “One-Punch-Man”

ในวันที่ 1-30/12/2023 Saitama, Genos, Terrible Tornado, Speed-o’-Sound Sonic จะมาเยือน Midgard เพื่อต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับนักผจญภัย เพียงแค่เข้าร่วมอีเวนท์ที่เกี่ยวข้อง ก็มีโอกาสได้รับชุดแต่งกายตัวละครเซ็ตเดียวกัน รวบรวมชุดแต่งกายให้ครบเซ็ตจะปลดล็อกเอฟเฟกต์อัปเกรดสเตตัสเพิ่มเติมอีกด้วย

กำจัด MVP รับการ์ดทองลิมิเต็ด

สมาคมมนุษย์ประหลาดครอบงำดินแดน Midgard แล้ว. กำจัด Carnage Kabuto ที่แปลงร่างเป็น MVP และ Mosquito Girl ที่แปลงร่างเป็น Mini มีโอกาสได้รับการ์ดทองและกรงสัตว์เลี้ยง เมื่อนักผจญภัยติดตั้งการ์ดทองลิมิเต็ด จะกลายเป็นตัวละคร One-Punch-Man และใช้สกิลของพวกเขาได้

เปิดดันเจี้ยน 64 คน ชิงตำแหน่งผู้ชนะคนสุดท้าย

โหมดดันเจี้ยนใหม่กำลังจะมาให้เล่นกันแล้ว นักผจญภัยจะจับคู่เข้าสู่ดันเจี้ยนที่มีผู้เล่น 64 คน และหลบหลีกการไล่ล่าของ Mosquito Girl กับ Carnage Kabuto การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดสุดตื่นเต้นเร้าใจได้เริ่มขึ้นแล้ว นักผจญภัยที่รอดชีวิตจนจบมีโอกาสได้รับ Gachapon Coin และโทเค็นจำนวนมาก

อัปได้รวดเร็ว. ได้รับสูงสุดเป็นคูปอง Refine+8

Refine ล้มเหลวอีกแล้วเหรอ? ในช่วงคอลแลบมีรางวัลพิเศษคือ “คูปอง Refine” ทำภารกิจพลังพิเศษและเควสรายวันให้สำเร็จ เพื่อเพิ่มเลเวลคูปอง Refine ก็จะปลดล็อก One-Punch Pass และได้รับรางวัลคูปอง Refine. สูงสุดสามารถรับคูปอง Refine+8

การคอลแลบครั้งสำคัญ One-Punch-Man จะเปิดตัวข้ามภูมิภาค ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, และเกาหลีใต้. อีเวนท์คอลแลบระดับโลกนี้รอนักผจญภัยมาเข้าร่วมด้วยกัน

ความบันเทิงส่งท้ายปีล็อตที่ 2: ONE PUNCH CHALLENGE

ROX

ไทย

พลังมาพร้อมกับความโชคดี. ในวันที่ 9-10/12/2023 ROX จะจัดอีเวนท์ออฟไลน์ ONE PUNCH CHALLENGE ที่เกมเซ็นเตอร์ Hahama Arcade ประเทศไทย ขอให้นักผจญภัยมาร่วมกิจกรรมกันเยอะ ๆ นะ. เพียงแค่เข้าร่วมอีเวนท์ ก็มีสิทธิ์จับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ เช่น การ์ดทองคอลแลบ One-Punch-Man, ชุดแต่งกายลิมิเต็ด, กาชาปอง เป็นต้น หากทำคะแนนได้สูงจะมีโอกาสได้จับรางวัลเพิ่ม นักผจญภัยแต่ละคนจับรางวัลได้สูงสุด 4 ครั้ง โปรดติดตามรายละเอียดของอีเวนท์ได้ทางคอมมูนิตี้ออฟฟิเชียล

สถานที่จัดอีเวนท์:

(1) Let’s Play ที่ MBK Center (ชั้น 7)

ที่อยู่ MBK: 444 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

(2) Wonder Planet ที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน (ชั้น 7)

ที่อยู่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน: 430 ถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000

ความบันเทิงส่งท้ายปีล็อตที่ 3: เปิดตัวคลาสใหม่และระบบใหม่

แค่คอลแลบยังไม่พอ? 12 ธ.ค. นี้ พบกับคลาสใหม่ Ninja และระบบใหม่ที่นักผจญภัยเฝ้ารอมานาน นั่นก็คือระบบบ้าน. พร้อมกันนี้จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ และเริ่มการแข่งขันข้ามเซิร์ฟ WOC S5 สุดตื่นเต้น

ROX

ขึ้นชื่อว่านินจาย่อมไม่ยึดติดกับสำนักเดียว ในการฝึกฝนที่ยาวนาน พวกเขาไม่เพียงแต่พึงพอใจกับทักษะ Ninja Sword ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังผสมผสานพลังเวทเข้ากับทักษะ Huuma Shuriken ของตน จนเป็นนินจุตสึและภาพลวงตาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนินจา 12 ธ.ค. มาสัมผัสเสน่ห์แห่งเงามืดและตำนานใน ROX กันนะ

ROX

การอัปเดตครั้งนี้จะเปิดตัวระบบบ้านด้วย นักผจญภัย Lv.50 ขึ้นไปสามารถมีบ้านเป็นของตัวเองได้. นักผจญภัยจะมีบ่อปลา เหมืองแร่ และทุ่งดอกไม้ของตัวเองในบ้าน และรับวัสดุจำนวนมากได้อย่างง่ายดายในเวลาว่าง ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและพลังงานในการรับทรัพยากรเป็นอย่างมาก

แถมยังมีบ้านหลังน้อยรอให้นักผจญภัยปลดล็อก รับเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ และตกแต่งบ้านของตัวเอง ให้คุณได้สัมผัสกับความอบอุ่นของที่พักอาศัยและความสนุกสนานของการ DIY

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าได้เริ่มขึ้นแล้ว ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลมากมาย. คลิกที่นี่เลย: https://www.ragnarokx.com/Ninja

สำหรับข้อมูลเกมเพิ่มเติม โปรดติดตามคอมมูนิตี้ออฟฟิเชียลของเรา:

FaceBook: https://www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration
YouTube: https://www.youtube.com/@RagnarokXNextGeneration
Instagram: instagram.com/roxnextgenerationen
Discord: https://discord.gg/ragnarok-x
TikTok: https://www.tiktok.com/@ragnarokx_th


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้