Spy x Family Code: White เปิดตัวโปรเจกต์คอลแลบกับ Street Fighter 6!

Street Fighter 6 ซีรีส์เกมนักสู้ข้างถนนภาคใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก ล่าสุดได้มีการประกาศเปิดตัวโปรเจกต์คอลแลบพิเศษกับภาพยนตร์อนิเมะ Spy x Family Code: White เพื่อเตรียมปล่อยคอนเทนต์ในตัวเกมออกมาแล้ว โดยในครั้งนี้ได้มีการปล่อยเทรลเลอร์อนิเมะที่เป็น Yor ปะทะ Chun-li ที่ทำโดย Wit Studio ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย!

สำหรับกำหนดการปล่อยสินค้าและคอนเทนต์คอลแลบระหว่าง Street Fighter 6 กับ Spy x Family Code: White จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2024 เป็นต้นไป

Spy x Family เดิมเป็นผลงานมังงะแนวแอ็กชั่นคอเมดี้ของ Endo Tatsuya ที่มีการตีพิมพ์ใน Shonen Jump Plus ภายใต้สำนักพิมพ์ Shueisha ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2019 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 11 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการสร้างเป็นฉบับอนิเมะจำนวน 1 ซีซั่น เมื่อเดือนเมษายน 2022 ด้วย

เรื่องราวของ Spy x Family Code: White จะเกี่ยวข้องกับครอบครัว Forger ที่ต้องทำ Mere Mere ขนมประจำภูมิภาค Frigis และมีการเดินทางไปชมของจริง แต่ทว่าระหว่างทางที่นั่งรถไฟ Anya ดันไปเจอหีบปริศนาที่มีช็อกโกแลตอยู่ข้างใน และดันเผลอกินเข้าไป ซึ่งหารู้ไม่ว่าช็อกโกแลตก้อนนั้นมีความเล็บที่อาจสั่นคลอนความสงบสุขของโลกได้!?

แปลและเรียบเรียงจาก: 『ストリートファイター6』 VS 『SPY×FAMILY』 スペシャルコラボ映像 公開! – NEWS|アニメ『SPY×FAMILY』 (spy-family.net)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้