Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! บอร์ดเกมสำหรับเหล่านักล่าอสูร เผยคลิป “Game Overview”

Play Video

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจเลยสำหรับเหล่านักล่าอสูร เมื่อล่าสุดทาง SEGA, Aniplex และ CyberConnect2 ได้ทำการปล่อยคลิป Trailer Game Overview 2 นาที สำหรับ Kimetsu no Yaiba Mezase! Saikyou Taishi! หรือ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! บอร์ดเกมที่อ้างอิงมาจากอนิเมะโชเน็นปราบปีศาจสุดมันส์ ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าย 25 เมษายน 2024 ในญี่ปุ่น และ 26 เมษายน 2024 ทั่วโลก!?

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board!

โดยภายในคลิปนั้นจะเป็นการแนะนำเกมเพลย์หลัก รวมทั้งมินิเกม และอีเวนต์ที่สามารถเพลิดเพลินได้ด้วยผู้เล่นถึง 4 คน บนกระดานที่เต็มไปด้วยสถานที่ที่น่าจดจำต่าง ๆ จากอนิเมะ อาทิ Tsuzumi Mansion, Mt. Natagumo และ Mugen Train

นอกจากนี้ยังมีการแสดงให้เห็นถึง “Demon Slayer Dice” ซึ่งแต่ละคนจะมีเซ็ตของตัวเอง ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์พิเศษของตัวละคร และเมื่อใช้แล้ว จะมีเวลาคูลดาวน์ 3 เทิร์น และถ้าตัวละครอื่นมาเข้าร่วมกับคุณ คุณก็สามารถใช้ Demon Slayer Dice ของตัวละครนั้น ๆ ได้ด้วย!!!!

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากหาบอร์ดเกม, บอร์ดเกมมือถือ หรือ บอร์ดเกมบน Steam เล่นอยู่ สามารถเข้าไปหาเกมแนะนำน่าเล่นกันได้ที่ online-station.net เลย! หรือถ้าใครที่อยากหาลิงก์ดูอนิเมะ Demon Slayer ก็สามารถเข้าไปหาดูได้เช่นกันนะเออ!!!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/kimetsu_CSgame

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้