Dead by Daylight นำพ่อหนุ่มไฟฉาย Alan Wake เข้าเกมในฐานะผู้รอดชีวิตคนใหม่แล้ว!

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคอเกมสยองขวัญ แนว 4v1 ยอดนิยมอย่าง Dead by Daylight ที่ได้นำเอา Alan Wake พ่อหนุ่มไฟฉาย สุดยอดนักเขียน จากซีรีส์เกม Alan Wake เข้ามาเป็นผู้รอดชีวิตรายใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีประกาศออกมาก่อนหน้านี้ โดยวางจำหน่ายในราคา 105 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าชาวดบดล ห้ามพลาด!

Alan Wake’s Perks

ความยากลำบากที่เขาได้เผชิญใน Bright Falls และที่อื่น ๆ ได้ทำให้เขาพัฒนาความสามารถในการเอาชีวิตรอดขึ้นมาระดับหนึ่ง ซึ่งพอมาอยู่ใน Dead by Daylight เขามี Perks ถึง 3 อันด้วยกัน ได้แก่

  • Champion of Light ที่ช่วยให้เขาสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้น ขณะใช้ไฟฉาย และถ้าสามารถทำให้ฆาตกรติดสถานะ Blind ได้ จะทำให้ตัวฆาตกรมีความเร็วลดลงชั่วคราวอีกด้วย!
  • Boon: Illumination เป็นความสามารถที่ทำให้คุณสร้าง Boon Totem ที่จะเปิดเผยออร่าของเครื่องปั่นไฟและหีบทั่วทั้งแมปแก่ผู้รอดชีวิตที่อยู่ใกล้เคียงได้ นอกจากนี้เมื่อจุด Boon Totem ยังทำให้ชำระล้าง Totem ได้เร็วขึ้นอีกด้วย
  • Deadline เป็นความสามารถที่จะเปิดใช้ทันทีเมื่อคุณได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความถี่ของ Skill Check ขึ้นถึง  6/8/10% ขณะทำการฮิลเพื่อนหรือซ่อมเครื่องปั่นไฟ นอกจากนี้โทษของการพลาดยังถูกลดลงถึง 50% อีกด้วย

ซื้อเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

อ้างอิงข้อมูลจาก
gematsu.com
https://gamingbolt.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้