แนะนำ 10 เกมทำลายมิตรภาพ สุดปั่นป่วน ถอดสมอง เฮฮากับเพื่อน

เมื่อพูดถึงเกมที่ต้องเล่นกันหลายคน ก็จะนึกถึงเกมที่เราต้องร่วมมือสามัคคีกันหรือเป็นคู่แข่งเอาชนะกันให้ได้ และแน่นอนว่าเมื่อเราเล่นกับเพื่อนสนิทมันก็จะกลายเป็น เกมทำลายมิตรภาพ ทันที ซึ่งในวันนี้ทางเราจะมาแนะนำ 10 เกมทำลายมิตรภาพสุดปั่นให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนได้ไปลองเล่นกัน จะมีเกมไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย!

เกมทำลายมิตรภาพ
แค่เห็นภาพก็รับรู้ได้ถึงความวุ่นวายแล้ว

Deceit 2

เกมทำลายมิตรภาพ

Deceit 2 เป็นเกมที่ผู้เล่นทั้งหมดจะต้องร่วมมือกันทำภารกิจเพื่อหนีจากพิธีกรรมการสังเวยชีวิตให้กับสิ่งลึกลับ โดยทุกคนจะต้องทำหน้าที่ของตัวเองพร้อมกับช่วยกันถอดรหัสด้วย แต่ถ้าเกมง่ายถึงขนาดนี้จะไปตื่นเต้นอะไรล่ะ แน่นอนว่าจะต้องมีปีศาจแฝงตัวอยู่ด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากทำภารกิจให้สำเร็จแล้ว การหาว่าใครเป็นคนเนียนที่แฝงตัวมาและโหวตออกก็ทำให้สามารถออกจากสถานที่แห่งนี้ได้เช่นกัน ดังนั้นเลือกกันให้ดี ระวังจะโดนหลอกซะล่ะ


Party Animals

เกมทำลายมิตรภาพ

Party Animal เป็นเกมต่อยตีสไตล์น่ารักนุ่มนิ่ม ที่เราสามารถหยิบเหล่าสัตว์ต่าง ๆ มาต่อสู้กันได้ โดยมีทั้งเจ้าเหมียว, กระต่ายนุ่มฟู, จระเข้สุดเกรียน และอีกหลาย ๆ ตัวเลย ซึ่งการเล่นนั้นก็จะนัว ๆ มึน ๆ หวดเพื่อนให้ร่วงและจับโยนลงสนามเลย แต่ระวังโดนเอาคืนล่ะ


Overcooked! 2

เกมทำลายมิตรภาพ

Overcooked! 2 เป็นเกมที่ผู้เล่น 4 คนต้องช่วยกันทำอาหารเสิร์ฟลูกค้าให้ทันเวลา โดยตัวเกมจะมีลูกเล่นชวนหัวร้อนอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่มีส่วนผสมหลายอย่าง, ด่านที่ขยับได้, ภัยพิบัติต่าง ๆ ในครัว ซึ่งจะคอยสร้างความโกลาหลวุ่นวายให้กับทีม ถ้าทุกคนแบ่งหน้าที่กันก็น่าจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่คงจะไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกนะ


Human Fall Flat

เกมทำลายมิตรภาพ

Human Fall Flat เป็นเกมไขปริศนาหาทางออกจากด่านหนึ่งไปยังด่านต่อไป โดยตัวละครจะมีความอ่อนย้วยเหมือนไม่มีกระดูก และไม่ว่าเราจะกระโดด, วิ่ง, หรือหยิบของก็จะยวบย้วยไปหมด ซึ่งการเล่นกับเพื่อนก็จะได้ทั้งความฮาและหัวร้อนไปในตัวด้วยล่ะ


Pummel Party

เกมทำลายมิตรภาพ

Pummel Party เป็นเกมที่ผู้เล่นจะผลัดกันทอยลูกเต๋าเพื่อก้าวเดินไปยังช่องต่าง ๆ บนกระดานยักษ์ ซึ่งความฮาก็คือเราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมของด่านที่ทำให้ HP ของเราลดแบบงง ๆ หรืออาจจะโดนเพื่อนแสนดีแกล้งด้วยไอเทมสุดป่วนและยังต้องลุ้นอีกว่าจะมีมินิเกมแบบไหนโผล่มา โดยเราจะต้องเก็บกุญแจไปแลกเป็นถ้วยรางวัลให้ได้มากที่สุดเพื่อชนะเกมนี้!


Goose Goose Duck

เกมทำลายมิตรภาพ

Goose Goose Duck เป็นเกมที่เราจะต้องเล่นเป็นห่านคอยทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายพร้อมกับตามหาตัวนกชนิดอื่นที่ไม่ใช่ห่านไปด้วย ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถหลากหลายแตกต่างกันไป และนั่นก็จะทำให้ทุกคนสับสนมึนงงสุด ๆ เรียกได้ว่าไว้ใจใครไม่ได้สักคนเลย


Feign

เกมทำลายมิตรภาพ

Feign เป็นเกมที่เราต้องเล่นตามบทบาทของตัวเอง ซึ่งก็จะมีทั้งผู้บริสุทธิ์, ผู้ที่แอบอ้างบทบาท, และผู้ร้ายมารวมตัวกันในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยแต่ละบทบาทจะใช้ความสามารถได้ในตอนกลางคืนเท่านั้น พอตอนกลางวันก็จะเป็นช่วงเวลาแห่งการโหวตคนออก เพราะฉะนั้นต้องดูให้ดี ๆ สิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เราคิดอยู่ก็ได้


Among Us

เกมทำลายมิตรภาพ

Among Us เป็นเกมที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นลูกเรือยานอวกาศ โดยมีหน้าที่ในการทำภารกิจให้สำเร็จ แต่การจะทำให้สำเร็จได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อในหมู่พวกเรามีคนที่เป็นเอเลี่ยนคอยกำจัดคนบนยานและสร้างสถานการณ์ต่าง ๆ ให้ภารกิจดำเนินต่อไม่ได้ จึงจำเป็นต้องทำการโหวตคนที่น่าสงสัยออกไปซะ ซึ่งก็อาจจะโดนเพื่อนหลอกจนหลอนกันไปเองได้เช่นกัน


UNO

เกมทำลายมิตรภาพ

UNO เป็นเกมไพ่สุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมจากคนทุกวัย โดยเกมนี้ก็มีกฎง่าย ๆ ใครที่ไพ่หมดมือก่อนก็เป็นฝ่ายชนะ แต่เมื่อเล่นกับเพื่อนรักก็คงจะไม่ยอมให้มันจบง่าย ๆ น่ะสิ ซึ่งคนที่ใกล้ชนะจะต้องโดนแกล้งอย่างแน่นอน


Project Winter

เกมทำลายมิตรภาพ

Project Winter เป็นเกมที่เราจะต้องช่วยกันเอาชีวิตรอดออกไปจากถิ่นทุรกันดารที่ปกคลุมไปด้วยหิมะให้ได้ ซึ่งจะมีคนที่ทรยศหักหลังอยู่ 2 คน ที่ทั้งคอยปั่นป่วนภารกิจแบบเนียน ๆ หรือแม้กระทั่งกำจัดคนที่ไปไหนมาไหนคนเดียวแบบไม่ให้ใครรู้ แล้วแบบนี้เราจะไว้ใจเพื่อนตัวเองได้ไหมนะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ เกมทำลายมิตรภาพ ที่ทางเราได้คัดสรรมาฝากเพื่อน ๆ ซึ่งไม่ว่าเกมไหนก็ดูเหมือนจะวุ่นวายและนัวกันสุด ๆ และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากหากิจกรรมสร้างความร้าวฉานก็สามารถไปลองเล่นกันได้หรือถ้าอยากแนะนำเกมอื่นก็เข้ามาคอมเมนต์พูดคุยกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย!


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้