เกมทำลายมิตรภาพ Deceit 2 เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้

นับเป็นข่าวดีสำหรับเกมเมอร์สายแทงหลังเพื่อน เมื่อเกม Deceit II เกมแนวมัลติเพลเยอร์-สยองขวัญที่จับผู้เล่นมาหลอกต้มกันเอง ได้ประกาศเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ บน PC (Steam) แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมประกาศพอร์ตลงเครื่อง PS5 และ Xbox Series X|S ในวันที่ 3 เมษายนนี้ด้วยค่ะ

สำหรับเกม Deceit II นั้นวางจำหน่ายบน PC เป็นครั้งแรกในวันที่ 14 กันยายน 2023 โดยในช่วงเริ่มแรกนั้น ตัวเกมวางจำหน่ายในราคา 220 บาท จนเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนาอย่าง World Makers ก็ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์ที่ระบุว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนตัวเกมเป็นเกมเล่นฟรีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อม ๆ กันนั้นยังประกาศพอร์ตตัวเกมลงให้กับเครื่อง PS5 และ Xbox Series X|S ในวันที่ 3 เมษายนนี้ด้วย

Deceit 2

สำหรับใครที่เคยกดซื้อตัวเกมไปแล้ว ซีอีโอของ World Makers อย่างคุณ James Thompson ก็ได้เผยว่าพวกเขาจะมอบ DLC Werewolf ไปให้ใช้กันฟรี ๆ รวมไปถึง Crypt Key ทั้งหมดสามดอก, เงินภายในเกม และ Season Pass สำหรับซีซั่นแรก แทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา ส่วนใครที่ยังอยากเล่นเกมบนเครื่อง PS4 และ Xbox One อยู่ ทางค่ายก็ได้กล่าวเสริมมาด้วยว่าพวกเขายังไม่ได้ทิ้งแผนพัฒนาเกมลงให้กับทั้งสองเครื่องไปแต่อย่างใดค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้