MY HERO ONE’S JUSTICE 2 เกมต่อสู้ จากอนิเมะ ลดราคาบน Steam

ข่าวดีสำหรับสาวกเกมต่อสู้คออนิเมะ เมื่อล่าสุด MY HERO ONE’S JUSTICE 2 เกมต่อสู้ Fighting ที่อ้างอิงมาจากอนิเมะโชเน็นยอดฮิตอย่าง My Hero Academia ของทาง BYKING และ BANDAI NAMCO Entertainment กำลังลดราคาอยู่บน Steam เหลือเพียง 297.50 บาท จากราคาเต็ม 1,190 บาท โดยข้อเสนอนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2023 นี้ ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจรีบเข้าไปกดซื้อกันให้ไวเลย!?

MY HERO ONE'S JUSTICE 2

MY HERO ONE’S JUSTICE 2

โดยในเกม My Hero One’s Justice 2 นั้น ผู้เล่นจะต้องเลือกบรรดานักเรียนฮีโร่หรือวายร้าย เพื่อสร้างทีม 3 คน แล้วเข้าไปต่อสู้กันในฉาก 3 มิติที่สามารถทำลายสิ่งแวดล้อมต่างๆ ได้ โดยแต่ละทีมจะประกอบไปด้วยนักสู้หลัก 1 คนและผู้ช่วยอีก 2 คน เช่นเดียวกับทีมฮีโร่จากในอนิเมะ

ซึ่งในการต่อสู้นั้น นักสู้หลักสามารถเรียกให้ผู้ช่วยทั้งสองเข้ามาช่วย หรือใช้ความสามารถพิเศษ (Quirk) ในการโจมตีที่รุนแรงและอลังการเพื่อจัดการศัตรูได้ โดยตัวละครแต่ละตัวนั้นจะมีความสามารถพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและพวกเขาสามารถใช้พลังนั้นได้ทั้งบนพื้น กลางอากาศ และแม้แต่บนตึกก็ตาม

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสนุกกับเนื้อเรื่องของเกม My Hero One’s Justice ใน Story Mode ได้อีกด้วย ซึ่งใน Story Mode นี้จะมีทั้งเนื้อเรื่องจากอนิเมะและเนื้อเรื่องที่เป็นของเกมนี้เท่านั้นอีกด้วย

และเมื่อผู้เล่นเล่นในโหมด Story จนจบแล้ว ก็ยังสามารถเล่นใน Villain Mode เพื่อที่จะพบกับเนื้อเรื่องของอีกฝั่งได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งทุกครั้งที่ผู้เล่นทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับไอเท็มเพื่อนำไปเพิ่มพลังให้กับตัวละคร โดยเกมนี้ผู้เล่นก็ยังสามารถเล่นในระบบออนไลน์เพื่อประลองฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลกได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลด Demo และซื้อตัวเกมบน Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถหาดูอนิเมะ My Hero Academia มายฮีโร่ อคาเดเมีย ซับไทย พากย์ไทย ได้ที่ online-station.net เพื่อเพิ่มอรรถรสกับตัวเกมกันได้เลย!?


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้