รวม 5 เกมแนว Battle Royale เล่นฟรีบน Steam งานนี้จัดไปอย่าให้เสีย!

Battle Royale ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คงเป็นเพราะรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แถมเล่นกับเพื่อนๆ ก็สนุก ดังนั้นจึงมีเกมแนวนี้จำนวนไม่น้อยออกมาวางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกซื้อหากันไปเล่น แต่จะเป็นอย่างไร หากเกมประเภทนี้สามารถเล่นฟรีบน Steam ได้ละ! ว่าแล้วไปดูคำตอบกันครับว่ามีเกมอะไรน่าเล่นกันบ้าง

5 เกมแนว Battle Royale เล่นฟรีบน Steam

Apex Legends

ดาวน์โหลด: store.steampowered.com
เกมเดินหน้ายิงแนว Battle Royale สุดฮิตจากฝีมือ Respawn Entertainment คุณและเพื่อนร่วมทีมจะต้องเอาต่อสู้กับทีมอื่นๆ เพื่อกำชัยชนะเหนือศัตรู และเหลือรอดเป็นทีมสุดท้ายให้จงได้ จุดเด่นของเกมอยู่ที่รูปแบบการเล่นที่สนุก เล่นได้เรื่อยๆ ตัวละครมีความสามารถที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ แผนที่มีขนาดใหญ่ อาศัยทีมเวิร์กในการเล่น ตัวเกมมีอัพเดตอย่างสม่ำเสมอ ถือว่าเป็นเกมเล่นฟรีที่ยอดเยี่ยมมากๆ ครับ


CRSED: F.O.A.D.

ดาวน์โหลด: store.steampowered.com
อีกหนึ่งเกม Battle Royale ที่น่าสนใจฝีมือจากทีมพัฒนาสุดแนวอย่าง Darkflow Software ตัวเกมรองรับการเล่นแบบคนเดียว, Duo และ Squad จำนวน 5 คน ตัวเกมมีคลาสให้เลือกถึง 7 แบบ ซึ่งแต่ละแบบก็มีพลังพิเศษเฉพาะตัว อาวุธมีความหลากหลายมีให้เลือกใช้งานมากมาย เลือกรูปแบบการเล่นได้ทั้งการลอบเร้น ซุ่มโจมตี ดวลปืนหรือยิงสู้กันแบบซึ่งๆ หน้า จงเอาชีวิตรอดให้เหลือเป็นคนสุดท้ายให้จงได้


Eternal Return

ดาวน์โหลด: store.steampowered.com
Eternal Return คือเกมที่มีส่วนผสมของเกมแนว MOBA, Battle Royale และ Survival ที่รวมกันได้อย่างลงตัว คุณจำเป็นจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นทั้งหมด 17 คนบนเกาะ Lumia ภายในเกมผู้เล่นจำเป็นต้องออกค้นหาวัตถุดิบแล้วนำมาคราฟเป็นอาวุธ ตัวเกมมาในมุมมองของเกมแนว MOBA ซึ่งถือว่าแปลกตาไปสักหน่อย แต่ก็เล่นได้เพลินๆ งานนี้จะเล่นคนเดียวหรือเล่นเป็นทีมพร้อมเพื่อนๆ ในแก็งค์ก็ได้ครับ


Spellbreak

ดาวน์โหลด: store.steampowered.com
Spellbreak เป็นเกมแนว Battle Royale ในธีมพ่อมด แม่มดร่ายเวทย์มนตร์เข้าต่อสู้กัน รองรับการเล่นเดี่ยว เล่นคู่หรือเล่นแบบทีม 3 คนได้ กราฟิกออกแนวเซลเฉดสวยงาม สบายตา ตัวละครก็ออกแบบดูดีมีเอกลักษณ์ ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่มีธีมที่แปลกไปสักหน่อยแต่ก็เล่นได้สนุก ไม่แพ้เกมดังๆ เลยครับ อาจจะมีปัญหาด้านระบบเสริ์ฟเวอร์บางนิดหน่อย


Totally Accurate Battlegrounds

ดาวน์โหลด: store.steampowered.com
ปิดท้ายด้วย Totally Accurate Battlegrounds อีกหนึ่งเกม Battle Royale สุดอินดี้ ตัวเกมรองรับผู้เล่นมากถึง 60 คนรองรับโหมด Squad, Duo และ Solo เล่นคนเดียว อย่าไปคำนึงถึงความสมจริงใดๆ เพราะเกมนี้ไม่มีให้ มีแต่ความหลุดโลกและความกวนประสาทเท่านั้นที่หาได้จากเกมนี้ เล่นเอาขำขำ ไม่ต้องคิดมากครับ


และนี่ก็เป็น 5 เกมแนว Battle Royale เล่นฟรีบน Steam ที่ทางทีมงาน Online Station ขอแนะนำให้โหลดไปลองเล่นกันดู และถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่อยากแนะนำเกมอื่นๆ เพิ่มเติมก็อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้