10 เกม Battle Royale สุดมันส์ บนมือถือและ Steam อัปเดต 2024

Battle Royale เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ให้เพื่อน ๆ มาร่วมแข่งขันกันในแมปและหากเอาชีวิตรอดจนเหลือเป็นคนสุดท้ายก็จะกลายเป็นผู้ชนะ ซึ่งมีทั้งการเล่นแบบเดี่ยวและทีม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คงเป็นเพราะรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แถมเล่นกับเพื่อน ๆ ก็สนุก ดังนั้นจึงมีเกมแนวนี้จำนวนไม่น้อยออกมาวางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกซื้อหากันไปเล่น

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 10 เกม Battle Royale สุดมันส์ บน PC และมือถือ ที่ถ้าได้เล่นแล้ว จะสนุกจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว ว่าแต่จะมีเกมไหนบ้าง ว่าแล้วไปดูกันเลย!

Battle Royale

Seal: WHAT the FUN (2024)

Battle Royale

Seal: WHAT the FUN เกมที่เราจะต้องแข่งขันกันเพื่อเอาชนะอุปสรรคในด่านต่าง ๆ ซึ่งแต่ละเกมจะมีผู้เล่นทั้งหมด 20 คนมาแข่งขันกัน ทุกคนต้องต้องวิ่ง กระโดด และหลบหลีกสิ่งกีดขว้างที่จะมาขัดขวาง เพื่อที่จะเป็นผู้ชนะ อีกทั้งยังสามารถแต่งตัวตัวละครที่เราเล่นได้อีกด้วย แต่งตามสไตล์ของเราได้เลย ซึ่งปัจจุบันเกมนี้ยังเปิดให้เล่นแบบ Early Access อยู่สามารถไปซื้อแล้วดาวน์โหลดไปแข่งขันกันเลย!


Eggy Party (2023)

Battle Royale

Eggy Party เกมมือถือที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นไข่น้อย และได้พบปะกับไข่น้อยตัวอื่น ๆ ที่เกาะ Eggy Island ที่ที่คุณสามารถนั่งเครื่องบินเจ็ตท่องเมือง อีกทั้งยังมีแทรมโพลีน พรมเปียโน นั่งชิงช้าสวรรค์ และของเล่นอีกมากมาย ซึ่งภายในเกมจะมีโหมดมากมายหลายแบบให้ได้เลือกเล่นตามใจชอบ แต่จะเปิดให้เพียงบ้างช่วงเวลาเท่านั้น มีทั้งวิ่งแข่งขันกันผ่านอุปสรรค หรือใช้อุปกรณ์พิเศษมาสู้กันกับไข่ตัวอื่น ๆ

อีกทั้งยังสามารถแต่งตัวตามสไตล์ที่คุณชอบ และชวนเพื่อนมาเล่นได้สูงสุดถึง 4 คน มาร่วมเล่นกันได้ สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ได้เลย ชวนเพื่อน ๆ มาเล่นกันเถอะ!


King of Crabs (2023)

Battle Royale

King of Crabs เกมที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นปูและต้องสู้กับปูตัวอื่น ๆ เพื่อเป็นราชาของเกาะแห่งนี้ ซึ่งเกมนี้รวมผู้เล่นกว่า 100 คนที่จะเป็นปูมาสู้กัน อีกทั้งเกมนี้ยังรวบรวมปูหลากหลายสายพันธุ์ที่แปลกประหลาดและมหัศจรรย์มากมาย พร้อมทั้งทักษะต่าง ๆ เฉพาะของปูนั้น ๆ สกินที่มีเอกลักษณ์ อัปเกรดและปรับแต่งให้ปูของคุณกันเลย สามารถดาวน์โหลดกันไปเล่นฟรี ๆ กันได้เลย มาเป็นราชาของเกาะนี้กันเถอะ!


Sausage Man (2021)

Battle Royale

Sausage Man เกมมือถือ Battle Royale สุดกวน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นไส้กรอก และยังสามารถแต่งตัวไส้กรอกได้อย่างมากมาย เพื่อเป็นไส้กรอกที่อร่อยที่สุด! ประลองฝีมือพร้อมกันบนเกาะสนามรบกว่า 100 คนเพื่อหาผู้ชนะแต่เพียวผู้เดียว อีกทั้งยังมีโหมดเกมให้เลือกเล่นอย่างจุใจมีทั้งแบบเล่นคนเดียวและเล่นเป็นทีม

มีไอเทมพิเศษมากมายหลากหลายชนิดอยู่ตามจุดต่าง ๆ บนแผนที่เพื่อความสนุกที่มากขึ้น อีกทั้งการ์ดฮีโร่สกิลต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คุณชนะคู่ต่อสู้ได้ สามารถดาวน์โหลดไปเล่นแบบฟรี ๆ ได้เลย มาเป็นไส้กรอกที่เก่งที่สุดกันเถอะ!


Stumble Guys (2020-2021)

Battle Royale

Stumble Guys เกมแข่งขันปาร์ตี้หลายผู้เล่นออนไลน์ที่เล่นพร้อมกันสูงสุด 32 คน มาเข้าร่วมการแข่งขันผ่านอุปสรรคในด่านต่าง ๆ มากมาย จนเหลือผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้น! ซึ่งภายในเกมก็จะมีสกินมากมายให้ผู้เล่นได้ใส่ สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ทั้งบน PC และมือถือกันได้เลย มาสนุกกับเกมนี้กันเถอะ!


Fall Guys (2020)

Battle Royale

Fall Guys เกมยอดฮิตแข่งขันกันเพื่อผ่านอุปสรรคไปในแต่ละด่าน และเป็นผู้ชนะ ซึ่งเกมนี้ยังมีการเล่นแบบเป็นทีมสูงสุดถึง 3 คนได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีด่านมากมายที่จะสุ่มให้ผู้เล่นเล่นกันอย่างจุใจ โหมดอื่น ๆ ให้เล่นที่สนุกไม่แพ้กัน และการแต่งตัวตัวละครอีกมากมาย สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันแบบฟรี ๆ ได้ที่ Epic Games Store ไปร่วมเล่นเกมสุดน่ารักนี้กันเถอะ!


Apex Legends (2020)

Battle Royale

Apex Legends เกมยิง Battle Royale ที่ต้องเลือกฮีโร่ในการเล่นแต่ละครั้ง ซึ่งฮีโร่ในแต่ละตัวจะมีสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนกัน โดยแต่ละทีมจะมีผู้เล่น 3 คน ต้องสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม ใช้การเล่นแบบทีมเชิงกลยุทธ์ อาวุธและอุปกรณ์ที่ทันสมัย แล้วเอาชีวิตรอด เก็บอาวุธ ต่อสู้เพื่อเป็นผู้ชนะ ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวจะมีสกินชุดที่สามารถเปลี่ยนได้ เพื่อความสวยงามมากขึ้น สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ได้แล้ว แล้วมามันส์กับเกมนี้กันเลย!


Call of Duty Mobile (2019)

Battle Royale

Call of Duty Mobile เกมแฟรนไชส์จาก Call of Duty ที่ทั้งระบบการยิงที่สมจริง รวมถึงอาวุธ การแต่งอาวุธ อุปกรณ์ต่าง ๆ และยานพาหนะ อีกทั้งยังสามารถแต่งตัวตัวละครตัวเองได้อีกด้วย ภายในเกมมีหลายโหมดให้ได้เลือกเล่น ทั้งการลงไปสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว การแข่งแบบทีม ยิงให้ได้เยอะ ๆ เพื่อเป็น MVP ของเกมนั้น ๆ และยังมีด่านอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งชวนเพื่อนมาเล่นได้สูงสุด 4 คน สำหรับเวอร์ชันมือถือสามารถดาวน์โหลดไปเล่นฟรี ๆ กันได้เลย


Pubg: Battlegrounds (2017-2018)

Battle Royale

Pubg: Battlegrounds เกมจากค่ายชื่อดังอย่าง Krafton เป็นเกมที่โด่งดังเป็นอย่างมาก สามารถเล่นคนเดียวหรือเล่นแบบทีมสูงสุดถึง 4 คน มีอาวุธ ยานพาหนะที่สมจริง และเอาชีวิตรอด โดดร่ม เก็บอาวุธ ต่อสู้กับคนอื่น ๆ ในแมป
กว่า 100 คนเพื่อเป็นผู้ชนะ อีกทั้งยังมีเสื้อผ้าที่แต่งให้กับตัวละครอีกมากมาย และโหมดอื่น ๆ อีกมากมาย

หลังจากมีเวอร์ชัน PC แล้ว ทาง Krafton ร่วมกับค่าย Tencent ทำเวอร์ชันมือถือออกมา ทำให้เกมนี้เป็นเกม Battle Royale อันดับ 1 ของมือถือเลยทีเดียว สามารถดาวน์โหลดเล่นกันฟรี ๆ ทั้งบน PC และมือถือกันได้แล้ว มาสนุกกันเถอะ!


Free Fire (2017)

Battle Royale

Free Fire เกมมือถือ Battle Royale ชื่อดังจาก Garena ที่รวบรวมผู้เล่นมาต่อสู้เอาชีวิตรอด โดดร่ม เก็บอาวุธ ต่อสู้กับคนอื่น ๆ กว่า 50 คน สามารถเล่นคนเดียวหรือเล่นแบบทีมสูงสุดถึง 4 คนได้ เพื่อที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนั้น ๆ อีกทั้งยังมีโหมดอื่น ๆ ให้เล่นอีกมากมาย เกมจบไวภายใน 10 นาที และยังมีอาวุธ ยานพาหนะ และการแต่งตัวที่ให้เลือกอย่างจุใจ สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ได้แล้ว เข้าไปเล่นกันเลย!

จบกันไปแล้วกับการแนะนำ 10 เกม Battle Royale สุดมันส์ บน PC และมือถือ หากเพื่อน ๆ สนใจเกมไหนสามารถกดลิงก์แล้วดาวน์โหลดกันไปเล่นได้ มีทั้งเกมที่ต้องซื้อและเล่นฟรีเลย หากเพื่อน ๆ มีเกมไหนอยากแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนท์ที่ด้านล่างนี้ได้เลย!


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้