ผู้กำกับ FF7 Rebirth เป็นงง เหตุใดผู้เล่นจึงชื่นชอบ Sephiroth กันนัก

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับวันวางจำหน่ายของเกม Final Fantasy 7 Rebirth เกมภาคใหม่ที่ดำเนินเรื่องราวต่อจาก Final Fantasy 7 Remake และจากที่มีการปล่อยเทรลเลอร์และคลิปเกมเพลย์ออกมา หลาย ๆ คนก็น่าจะทราบดีแล้วว่าตัวร้ายของเกมอย่าง Sephiroth จะเข้ามามีบทบาทในภาคนี้ค่อนข้างเยอะ ซึ่งก็ตรงกับบทสัมภาษณ์ล่าสุดของคุณ Tetsuya Nomura ที่ก็ออกมาพูดในลักษณะเดียวกัน พร้อม ๆ กันนั้นยังเปิดเผยความสงสัยอีกด้วยว่าเหตุใดผู้เล่นถึงนิยมเซฟิรอธกันถึงขนาดนี้ค่ะ

Final Fantasy 7 Rebirth

ทำไมคนถึงคลั่งรัก Sephiroth กันเหลือเกิน ?

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์กับสำนักข่าว Shack News คุณ Tetsuya Nomura ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของเกม FF7 Rebirth ก็ได้ออกมากล่าวว่าในโปรเจกต์การรีเมคนี้ ตัวละคร Sephiroth จะปรากฎตัวออกมาบ่อยกว่าภาคดั้งเดิมมาก มิหนำซ้ำ เขายังเป็นตัวละครหลักที่จะขับเคลื่อนเรื่องราวต่อไป และถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักนอกเหนือไปจากพระเอก Cloud ของพวกเราค่ะ

Final Fantasy 7 Rebirth

คุณ Nomura ยังได้กล่าวถึงความข้องใจในใจตนอีกด้วยว่าเขานึกสงสัยจริง ๆ ว่าเหตุใดตัวละคร Sephiroth จึงเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่นถึงขนาดนี้ “พูดตามตรงนะ ผมสงสัยจริง ๆ ว่าอะไรที่ทำให้เขาเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่นรัก ผมมั่นใจว่าเหตุผลข้อแรก ๆ น่าจะเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาของเขาแต่บางทีก็อาจจะเป็นเพราะประวัติเบื้องหลังที่ทำให้เขากลายเป็นตัวละครที่น่าจดจำสำหรับผู้เล่นหลาย ๆ คนด้วยก็ได้”

แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ ชื่นชอบตัวละคร Sephiroth หรือไม่ และเพราะเหตุใด เชิญมาคอมเมนต์ทิ้งเอาไว้ได้เลยค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.vg247.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้