Blizzard เตรียมแจก PC ธีม Diablo ที่ผสมเลือดมนุษย์ไว้ในระบบระบายความร้อนด้วย

นับว่าเป็นแคมเปญที่แปลกแหวกแนวใช่ย่อย เมื่อทาง Blizzard ได้ประกาศเปิดตัวแคมเปญโปรโมตเกม Diablo 4 ที่สนับสนุนให้ผู้เล่นไปบริจาคเลือดกัน โดยมีของรางวัลใหญ่ภายในแคมเปญเป็น PC ธีม Diablo ที่มีเลือดมนุษย์จริง ๆ ผสมอยู่ในระบบระบายความร้อนด้วย งานนี้จะบอกว่าชวนสยองก็คงไม่ผิดนักค่ะ

Diablo 4

ลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็นเครื่องคอมผสมเลือดมนุษย์!

โดยแคมเปญที่ว่านี้มีชื่อว่าแคมเปญ Blood Harvest ซึ่งมีรายละเอียดเป็นการเชิญชวนให้ผู้เล่นเกม Diablo 4 และประชาชนชาวสหรัฐฯ ไปบริจาคเลือดที่คลีนิกหรือสถานพยาบาลใกล้บ้านกัน และเมื่อเลือดที่ได้รับการบริจาคมีปริมาณครบ 666 ควอร์ต (ประมาณ 757 ลิตร) เมื่อไหร่ ผู้เข้าร่วมบริจาคทั้งหมดก็จะมีสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็นเครื่อง PC ที่มีเลือดมนุษย์ผสมอยู่ในระบบ Liquid Cooler (ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ) ด้วยค่ะ

สำหรับสเปกของเครื่องคอมดังกล่าวนั้นก็จะมี CPU เป็น Intel Core i9-13900K, การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4090, แรม DDR5 64 GB และหน่วยความจำ SSD Gen5 NVMe M.2 ขนาด 3 TB มาพร้อมโทนสีแดงดำตามสไตล์เกม Diablo บอกได้เลยว่าแค่สเปกก็ยั่วน้ำลายแล้ว

Diablo 4

นอกจากจะได้ลุ้นรับเครื่องคอมสุดหรูแล้ว ผู้เล่นที่เข้าร่วมแคมเปญทุกคนยังจะได้รับของรางวัลในเกมโดยคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ตามปริมาณเลือดที่มีการบริจาคไปทั้งหมดด้วย ใครที่สนใจรายละเอียดก็สามารถเข้าไปดูได้ในโพสต์ X ด้านล่างนี้เลย

ณ ปัจจุบัน แคมเปญดังกล่าวนี้มียอดบริจาคเลือดอยู่ที่ 27% ซึ่งถือว่าใกล้จะปลดล็อกของรางวัลเซ็ตแรกแล้ว ส่วนจะทำได้สำเร็จตามที่ทาง Blizzard คาดการณ์ไว้หรือไม่ ยังต้องรอติดตามกันต่อไป น่าเสียดายที่ผู้ที่จะเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้มีเพียงแค่ประชากรชาวสหรัฐฯ เท่านั้นค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้