EA Sports FC 24 โดนรีวิวถล่มยับ เหตุตัวเกมทำออกมาต่ำกว่ามาตรฐาน

EA Sports FC 24 เกมฟุตบอลตัวใหม่ของทางค่าย EA ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน PC และคอนโซลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในตอนนี้ดูเหมือนตัวเกมจะอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะถูกเหล่าผู้เล่นวิจารณ์อย่างหนัก แฟน ๆ บางคนถึงกับให้คะแนนที่ต่ำมาก ๆ

โดยเกม EA Sports FC 24 ได้คะแนนเพียง 2.7 บน Metacritic (ในขณะที่กำลังเขียนบทความ) โดยบทวิจารณ์นั้นเน้นถึงปัญหาต่าง ๆ ที่พบในตัวเกม ไม่ว่าจะเป็น EA Sports FC 24 นั้นไม่ได้มีความแตกต่างจากเกมก่อน ๆ มากนัก (FIFA 23), ระบบ AI, ตัวเกมมาพร้อมบั๊ก, ระบบเกมเพลย์และระบบฟิสิกส์ที่ไม่สมจริง และประเด็นอื่น ๆ อีกเพียบ

โดยบน Steam นั้น EA Sports FC 24 ได้รับคะแนนรวมแบบผสมจากบทวิจารณ์มากกว่า 3,000 รายการ โดย 54 เปอร์เซนต์ของบทวิจารณ์เหล่านี้เป็นแง่บวก โดยผู้ใช้งาน Steam ได้กล่าวถึงข้อบกพร่องต่าง ๆ ของตัวเกมเช่นกัน บางคนระบุว่าตัวเกมนั้นมีปัญหาในเรื่องของประสิทธิภาพ ผู้เล่นหลายคนยังมีความคิดเห็นตรงกันว่า EA Sports FC 24 เป็นเกมเดียวกับ FIFA 23 เพียงแค่เปลี่ยนชื่อเท่านั้น และรู้สึกเสียใจที่ซื้อเกมนี้มาเล่น เชื่อว่าเเฟน ๆ จำนวนไม่น้อยที่รู้สึกผิดหวังกับตัวเกม และบน Metacritic ดูเหมือนว่ากระแสวิจารณ์ในแง่ลบจะยังคงดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง EA Sports จะรับมือกับปัญหานี้อย่างไร

เพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความรีวิวเกม EA Sports FC 24 ได้ที่ https://www.online-station.net

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamerant.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้