9th Sentinel Sisters เปิดให้ร่วมแก๊งโคลนนิ่งสาวต่อสู้กับเอเลี่ยนแบบ Early Access แล้ว

Play Video

แหม เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่รอคอยเลยก็ว่าได้ เมื่อล่าสุด 9th Sentinel Sisters เกม action roguelike สไตล์ casual ที่วางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam จาก Live Wire ได้เปิดให้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปร่วมทัพกับเหล่ากลุ่มสาว ๆ โคลนนิ่งเพื่อต่อกรกับเหล่าเอเลี่ยนที่นำหายนะมาสู่โลกแบบ Early Access ได้แล้ว!?

9th Sentinel Sisters -1st Trailer-

ครั้งหนึ่งในอดีตอันเนิ่นนานอุกกาบาตไม่ทราบที่มาได้ตกมายังโลก และฝังลึกอยู่ภายใน รอวันที่จะตื่นขึ้นมาอย่างเงียบ ๆ

หลังจากมนุษย์ได้ก่อสร้างอารยธรรมเป็นเวลาหมื่นปี อุกกาบาตดังเกล่าก็ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นจากภายใน สิ่งมีชีวิตต่างดาวจำนวนนับไม่ถ้วนที่รู้จักกันในชื่อ “Bleed” ได้โผล่ออกมาจากก้อนอุกกาบาต แล้วค่อย ๆ แผ่ขยายกลืนกินดาวทั้งดวง และด้วยเหตุการณ์นี้เองความจริงของอุกกาบาตไม่ทราบที่มานั้นก็ได้เปิดเผยขึ้นว่าแท้จริงแล้วมันคือ “ไข่” ที่บรรจุสิ่งมีชีวิตนอกโลกไว้

พื้นผิวของโลกได้ถูกทำลายจนย่อยยับ ซึ่งนำไปสู่การล่มสลายของแระเทศต่าง ๆ และการสูญสิ้นของมนุษยชาติ เหล่าผู้เหลือรอดจำต้องอพยพไปอยู่ในสถานที่หลบภัยใต้ดินที่ชื่อว่า “Arks” ป้อมปราการสุดท้ายของมนุษยชาติ

เพื่อทวงคืนโลกจากเหล่าเอเลี่ยน มนุษยชาติได้ใช้องค์ความรู้และทรัพยากรที่มีเพื่อพัฒนาอาวุธต่อสู้ใช้ถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับ Bleed โดยเฉพาะ ซึ่งชิ้นหนึ่งที่เป็น manned weapon ถูกเรียกว่า “Father” และอีกอันคือ combat clone soldier ที่อยู่ในรูปลักษณ์ของเด็กสาวที่เป็นนักบินของ “Father”

9th Sentinel Sisters เป็นเกม science-fiction horror casual ที่มีความเป็น roguelike ปรับแต่งบิลด์ของคุณด้วยอาวุธ 16 ชิ้นและพาร์ทเสริมอีก 34 อัน! แล้วสัมผัสประสบการณ์การใช้อาวุธจำนวนมากในการต่อกรกับฝูงห่าเอเลี่ยน ตัดสินใจเลือก strategic path ของคุณเอง จะเข้าท้าทายกับศัตรูที่น่าเกรงขามหรือหยุดพักเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของอาวุธ? โดยแต่ละด่านจะมีมิชชั่นง่าย ๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ เลือกฮีโร่ของคุณและสนุกไปกับกลยุทธ์มากมาย

  • Roguelike casual action
  • Side-scrolling twin-stick shooting
  • อาวุธ 16 ประเภท
  • พาร์ทเสริม 34 อัน
  • ฮีโร่ 3 คน
  • รองรับการใช้คอนโทรเลอร์

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมต่อสู้บน Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้