SPYxANYA: Operation Memories กับภารกิจช่วยอาเนียทำบันทึกความทรงจำ ปล่อย Trailer แรก

Play Video

หลังจากที่เปิดตัวไปในงาน Nintendo Direct 2023 ล่าสุดทาง Bandai Namco และ Groove Box Japan ได้ทำการปล่อย Trailer ตัวแรกอย่างเป็นทางการของ SPYxANYA: OPERATION MEMORIES เกมแนว Adventure จากอนิเมะซีรีส์ดัง Spy x Family ที่จะนำเสนอเนื้อเรื่องในส่วนของมิชชั่นน่ารัก ๆ ของน้องอาเนียที่ได้รับจากโรงเรียน!?

ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 21 ธันวาคม 2023 บนเครื่อง Switch และตามมาด้วยเวอร์ชั่น PS4 และ PS5 ในปี 2024 ที่ญี่ปุ่น ส่วนเวอร์ชั่น PS4, PS5, Switch และ PC ผ่าน Steam ที่จะวางขายทั่วโลกนั้นมีแพลนจะวางจำหน่ายภายในปี 2024 นี้!

SPYxANYA: Operation Memories

ทั้งนี้ตัวเกม SPYxANYA: Operation Memories จะเป็นเกมแนว Adventure โดยจะพูดถึงน้องอาเนียซึ่งได้รับมิชชั่น (การบ้าน) จากทางโรงเรียนให้ทำการสร้าง Photo Diary หรือสมุดภาพชีวิตประจำวัน! ซึ่งตัวเกมจะให้เราได้พาน้องไปรวบรวมความทรงจำต่าง ๆ ผ่านการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะการใช้ชีวิตที่โรงเรียนในวันธรรมดาและการออกเที่ยวตามสถานที่น่าสนใจในวันหยุด ไม่ว่าจะชายหาดหรือพิพิธภัณฑ์ศิลปะ แล้วบันทึกภาพความทรงจำอันน่าประทับใจเพื่อทำมิชชั่นที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จผ่านการใช้ชีวิตประจำวันในฐานะอาเนีย!

งานนี้น้องจะสามารถทำภารกิจนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ไหมนะ?

  • สัมผัสโลกผ่านมุมมองของอาเนีย
    • ผู้เล่นต้องทำการบันทึกภาพความทรงจำของอาเนียเพื่อทำให้ไดอารี่ของน้องเสร็จสมบูรณ์
  • ถ่ายภาพเมื่ออาเนียเจออะไรที่น่าสนใจ
    • ตามหาสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของอาเนียเพื่อเก็บภาพความทรงจำทั้งของน้อง ของครอบครัว และเพื่อน ๆ
  • ความสนุกและมินิเกม
    • ตัวเกมมีมินิเกมกว่า 15 เกมให้เพื่อน ๆ ได้เพลิดเพลิน สัมผัสความสนุกของเกมที่อิงมาจากตัวอนิเมะ ซึ่งมีตั้งแต่โบว์ลิงภายใต้ธีมถั่ว ไปจนถึงการฝึกจังหวะร่วมกับยอร์เพื่อเอาคะแนนมาแลกไอเทมและชุด
  • สร้างความทรงจำ
    • ปรับเปลี่ยนครอบครัวฟอร์เจอร์ด้วยชุดและไอเทมเพื่อสร้างความทรงจำ พร้อมใช้ Photo Mode ของเกมสร้างรูปครอบครัวฟอร์เจอร์สุดเพอร์เฟกต์

ทั้งนี้ระหว่างรอตัวเกมวางจำหน่าย เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปเสพความน่ารักสดใสของน้องอาเนียในอนิเมะ Spy x Family และปักหมุดอนิเมะ Spy x Family ซีซั่น 2 บน online-station.net ได้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้