วงในเผย เกม Hogwarts Legacy 2 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

หลังจากเงียบหายไปสักพักหนึ่ง ในที่สุดก็มีรายงานหลุดออกมาจากแหล่งข่าววงในแล้วว่าเกมภาคต่อของ Hogwarts Legacy หรือเกม RPG ที่สร้างขึ้นมาจากจักรวาล Harry Potter กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และคาดว่าจะยังคงได้ผู้พัฒนาเป็นทีมงาน Avalanche Software เจ้าเก่าเจ้าเดิมค่ะ

Hogwarts Legacy

ลือสนั่น! Hogwarts Legacy 2 อาจกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

โดยเจ้าของแหล่งข่าวในครั้งนี้ก็คือผู้ใช้ X นาม @MyTimeToShineH ซึ่งได้ออกมาเผยแพร่โพสต์ว่า “แหล่งข่าวยืนยันว่าภาคต่อของเกม Hogwarts Legacy นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา” และถึงแม้คำกล่าวนี้จะเป็นเพียงการกล่าวลอย ๆ แต่เมื่อพิจารณาจากความสำเร็จในช่วงเปิดตัวของเกม Hogwarts Legacy ที่สามารถขึ้นเป็นหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดในปี 2023 ได้ง่าย ๆ แล้ว ข่าวลือนี้ก็ไม่ถือว่าผิดคาดเท่าไรนักค่ะ

ในช่วงสองสัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย เกม Hogwarts Legacy ก็สามารถทำยอดขายได้สูงถึง 12 ล้านชุด ทั้งยังสร้างรายได้สุทธิทั่วโลกได้มากถึง 850 ล้านดอลลาร์ มิหนำซ้ำ กระทั่งทาง Warner Bros. ยังต้องออกมายอมรับว่าตัวเกมนั้นทำยอดขายได้มากกว่าที่ตั้งเป้าไว้ถึง 256% และในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตัวเกมก็สามารถสร้างรายได้จากทั้งบนคอนโซลเจนปัจจุบันและ PC ได้ทะลุ 1 พันล้านเหรียญไปเรียบร้อยแล้ว ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ทาง Warner Bros. จะไฟเขียวให้ Avalanche Software ลงมือพัฒนาภาคต่อตามข่าวลือค่ะ

Hogwarts Legacy

เกม Hogwarts Legacy วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บน PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

แปลและเรียบเรียงจาก
https://insider-gaming.com/hogwarts-legacy-2/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้