Final Fantasy 16 ยืนยันเวอร์ชั่น PC เริ่มทำ DLC ใหม่ 2 ตัวแล้ว

หลังจากที่ Final Fantasy 16 วางขายมาได้ 2 เดือน คุณนาโอกิ โยชิดะ โปรดิวเซอร์ของเกม Final Fantasy 16 ได้กล่าวถึงความคืบหน้าหลายอย่างในงาน PAX West ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากอัปเดตเวอร์ชั่น 1.10 ที่มีแพตช์โน๊ตยาวเหยียดแล้ว ยังพูดถึงความคืบหน้าเรื่อง DLC และเกมเวอร์ชั่น PC ด้วย

คุณโยชิดะกล่าวว่าได้รับทราบเสียงเรียกร้องที่แฟน ๆ อยากเห็นเรื่องราวในโลกของ Valisthea มากกว่านี้ ทีมพัฒนาจึงได้เริ่มพัฒนา DLC ใหม่ 2 ตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเวอร์ชั่น PC กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาหลังจากที่ติดสัญญาลง PS5 แบบ Exclusive เป็นเวลา 6 เดือน

ทั้งนี้คุณโยชิดะคาดว่าจะมีรายละเอียดสำหรับทั้ง DLC และเวอร์ชั่น PC มาให้เราได้ทราบกันภายในสิ้นปีนี้ ส่วนใครที่เล่นบน PS5 อยู่แล้ว อยากทราบรายละเอียดอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ สามารถอ่านได้เลยข้างล่างนี้ครับ

ก็ต้องรอดูกันว่า DLC ใหม่ที่อยู่ระหว่างที่พัฒนานี้จะมีเนื้อหาอะไรบ้าง อาจจะเกี่ยวข้องกับ Leviathan ตามที่หลายคนตั้งความหวังไว้ก็เป็นได้ ส่วนผู้เล่นชาว PC ก็ได้เฮเสียทีหลังรอมานาน แต่อาจจะต้องรอกันสักพักใหญ่ ๆ ถึงปีหน้า

คุณนาโอกิ โยชิดะ โปรดิวเซอร์ FF16 ยืนยันแล้วว่ากำลังเริ่มทำ DLC ใหม่ 2 ตัวและเวอร์ชั่น PC และจะแจ้งความคืบหน้าเพิ่มเติมภายในปีนี้

แปลและเรียบเรียงจาก
VGC


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้