Warhammer 40,000: Darktide เกม action shooter กับเหล่าศัตรูกระหายเลือด ลง Xbox series

ชาว Xbox มีเฮ เมื่อล่าสุดทาง Fatshark ได้ประกาศวางจำหน่าย Warhammer 40,000: Darktide เกม action shooter จากซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง Warhammer บนแพลตฟอร์ม Xbox Series พร้อมลง Xbox Game Pass ในวันที่ 4 ตุลาคม 2023 ทั้งนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam มาก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้นชาว PC คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปลองซื้อมาเล่นกันได้เลย!

Warhammer 40,000: Darktide

Warhammer 40,000: Darktide เป็นเกม action shooter แนวมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งสามารถเล่น co-op กับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คน โดยจะเน้นไปที่การเคลียร์ฝูงศัตรูเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ หรือไปยังส่วนต่าง ๆ ของแผนที่ร่วมกับเพื่อน ทว่าไอเทมที่ต้องใช้นั้นมีจำนวนจำกัด ดังนั้นต้องมีการจัดสรรให้ดีประมาณหนึ่งเลยทีเดียว!

ลึกลงไปใน the hive เมล็ดพันธุ์แห่งความเลวร้าย (seeds of corruption) ได้ก่อให้เกิดความมืดอันล้นทะลัก กองกำลังลึกลับสุดชั่วร้ายกำลังหาหนทางในการเข้าคุมเมือง ตัวเกมจะให้เราได้รับบทเป็น Reject หรือ กบฏ หนึ่งในนักโทษเดนตายที่ได้รับโอกาสให้มีชีวิต โดยต้องแลกกับการทำงานเสี่ยงตายเพื่อแสดงความภักดีต่อจักรวรรดิ์และองค์จักรพรรดิ์ ซึ่งมีเพียงคุณและเพื่อนเท่านั้นที่จะขัดขวางศัตรูได้ก่อนที่เมืองจะจมสู่ความวุ่นวาย

Warhammer 40,000: Darktide
  • ระบบการต่อสูแบบไฮบริดสุดเดือด
    • ตัวเกมถูกสร้างโดยสืบทอดระบบการต่อสู้ระยะประชิดอันยอดเยี่ยมมาจากเกมรุ่นพี่อย่าง Warhammer: Vermintide I-II ซึ่งจะนำเสนอออกมาผสมผสานกับเกมเพลย์การใช้ปืนสุดตึงของ WH40K ทำการต่อสู้โดยรักษาสมดุลระหว่างการต่อสู้ระยะประชิดและไกลให้ดี และสัมผัสถึงแรงกระทบจากการการปัด กวัดแกว่ง และการใช้ดาบเลื่อย หรือการย่างสดศัตรูด้วยปืนเลเซอร์
  • ตายเพียงลำพังหรือร่วมทรมานไปด้วยกัน
    • Darktide เป็นเกมแนว co-op ตามแก่นหลักของตัวเกม การออกเตร็ดเตร่ไปไกลเกินไป เหล่า Reject เองก็เสี่ยงที่จะถูกศัตรูจับหรือทำให้ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ และเมื่อคุณตกหลุมพรางพวกมันแล้ว มีเพียงเพื่อนร่วมทีมของคุณเท่านั้นที่จะสามารถช่วยคุณได้!
  • ตัวละครและสไตล์การเล่นของคุณเอง
    • สร้างตัวละครอันมีเอกลักษณตามสไตล์ของคุณเอง ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก เสียง และเผ่าพันธุ์ เลือกคลาสเพื่อกำหนดลักษณะพิเศษและสกิลเซ็ตที่จะใช้ในการต่อสู้
  • Tertium เมืองที่ใกล้จะล่มสลาย
    • ก้าวเข้าสู่โลกดิสโทเปียของ Warhammer 40,000 ที่เต็มไปด้วยความรุนแรง ตั้งแต่โรงงานอันร้อนระอุ ไปจนถึงโซนที่เสื่อมโทรมจากฝนกรด
  • ความโกลาหลไม่เคยหลับใหล
    • ปรับตัวกับความโกลาหลที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ซึ่งเต็มไปด้วยเงื่อนไข การเปลี่ยนแปลงที่จะท้าทายคุณอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทีมของคุณต้องปรับตัวและเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์เพื่อเผชิญกับความท้าทายนั้น

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อตัวเกมบน Steam มาเล่นกันระหว่างรอได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านรีวิวเกม Warhammer 40,000: Darktide จากทาง online-station เพื่อประกอบการตัดสินใจกันก่อนได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/Darktide40K
Facebook :
https://www.facebook.com/PlayDarktide

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้