โปรดิวเซอร์ Tekken 8 ยืนยัน ตัวเกมจะถูกนำไปปรับปรุงอย่างหนักก่อนวางขายแน่นอน

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับช่วง Closed Network Test ของเกม Tekken 8 ซึ่งได้เปิดให้ผู้เล่น PS5 จำนวนกว่า 40,000 คนลองเข้าไปทดลองเล่นกัน และถึงแม้ตัวเกมจะยังคงมีปัญหาต่าง ๆ โดยเฉพาะปัญหาด้านระบบเกมเพลย์ที่ตัวละครบางตัวมีพลังโจมตีสูงเกินไป ล่าสุดนี้ โปรดิวเซอร์ของซีรีส์อย่างคุณ Katsuhiro Harada ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาจะทำการปรับจูนตัวเกมใหม่อย่างละเอียดอีกครั้งก่อนวางจำหน่ายแน่นอน ขอให้แฟน ๆ สบายใจได้ค่ะ

Tekken 8

โปรดิวเซอร์ขอรับประกัน ไม่ขายเกมทั้งแบบนี้แน่นอน!

หลังจากที่การทดสอบเกมในช่วง Closed Network Test เสร็จสิ้นไป ก็มีผู้เล่นจำนวนมากออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่าพวกเขาชอบหรือไม่ชอบอะไรในตัวเกมภาคใหม่นี้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเห็นตรงกันว่าระบบค่าพลังต่าง ๆ ยังคงขาดความสมดุลอยู่มาก โดยเฉพาะระบบ Chip Damage (หรือการลดเลือดเวลาที่กดป้องกัน) ที่หลาย ๆ คนบ่นกันว่าแรงเกินไปค่ะ

Tekken 8

งานนี้คุณ Harada โปรดิวเซอร์ของเกมซีรีส์ Tekken จึงต้องออกมาทวิตรับปากแฟน ๆ ก่อนจะมีการเข้าใจผิดกันว่าตัวเกมในช่วง CNT นี้ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา และยังไม่เข้าใกล้คำว่าเสร็จสมบูรณ์ดีเลยสักนิด ทั้งนี้ ก็ขอให้แฟน ๆ วางใจได้ว่าค่าพลัง, คอมโบที่ยาวเกินไป รวมไปถึงระบบ Chip Damage จะได้รับการปรับจูนใหม่อย่างหนัก เช่นเดียวกับระบบเกมเพลย์โดยภาพรวมที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปก่อนตัวเกมวางจำหน่ายค่ะ

อย่างไรก็ดี คุณ Harada ก็ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ออกมาให้ฟี้ดแบ็กถึงตัวเกมกัน ส่วนการเปลี่ยนแปลงที่เขาพูดถึงนั้นจะมีอะไรบ้าง ยังต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.psu.com/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้