Twisted Metal สองภาคแรกบน PS1 ลงให้เล่นฟรีสำหรับชาว PS Plus Deluxe แล้ววันนี้

ใกล้จะถึงวันฉายเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับซีรีส์ Twisted Metal ซีรีส์คนแสดงที่ดัดแปลงมาจากเกมระดับตำนานบนเครื่อง PS1 และเพื่อรับกับกระแสหนัง ทาง Sony จึงได้ทำการเพิ่มเกมเวอร์ชั่นออริจินัลทั้งสองภาคเข้าไปในรายชื่อเกมเล่นฟรีสำหรับสมาชิก PS Plus Deluxe แล้วเรียบร้อย ใครที่เป็นสมาชิกอยู่อย่าลืมเข้าไปโหลดมาชิมกันนะคะ

Twisted Metal

ปล่อยเกมลงพลัสรับกระแสหนัง!

สำหรับเกม Twisted Metal นั้น เดิมเป็นเกมแนว Vehicular Combat ที่พัฒนาลงให้กับเครื่อง PS1 ตั้งแต่ปี 1995 ซึ่งตัวเกมก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนมีการสร้างภาคต่อมากมาย ทั้งยังถูกหยิบไปดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดง โดยมี Anthony Mackie และ Sweet Tooth รับบทนำอีกต่างหาก ซึ่งเวอร์ชั่นซีรีส์นั้นมีกำหนดการฉายบนแพลตฟอร์ม Peacock ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

และเนื่องในโอกาสที่ซีรีส์กำลังจะออกฉาย ทาง Sony จึงได้นำเกมเวอร์ชั่นออริจินัลทั้งภาคแรกและภาค 2 มาลงให้ลองเล่นกันบน PS5 และ PS4 งานนี้ไปโหลดมาเล่นได้ฟรี ๆ สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก PS Plus – Deluxe แถมที่พิเศษที่สุดคือตัวเกมยังมาพร้อมกับถ้วยโทรฟี่จำนวนทั้งสิ้น 31 และ 30 ถ้วย รวมถ้วยแพลตินัมอีกต่างหาก งานนี้ใครที่เป็นสายนักล่าถ้วยบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดโหลดกันได้ที่ https://store.playstation.com/en-th/search/twisted%20metal%202 หรือจะเข้าไปโหลดผ่านแพลตฟอร์ม PS5 และ PS4 ก็ได้เช่นกัน

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.psu.com
https://store.playstation.com/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้