ผู้พัฒนาเกม Horizon ยังไม่ได้คิดถึงอนาคตของซีรีส์ในวันที่ไม่มี Lance Reddick แล้ว

Horizon

หลังจากที่แฟนภาพยนตร์และแฟนเกมต่างต้องพบกับข่าวร้ายที่ Lance Reddick นักแสดงชื่อดังจากฮอลลีวู้ดที่เสียชีวิตไปอย่างกะทันหันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็เป็นนักแสดงต้นแบบให้กับตัวละคร Sylens ของเกมซีรีส์ Horizon ด้วย ทางสำนักข่าว Video Games Chronicles เลยได้ติดต่อสัมภาษณ์กับทางทีมผู้พัฒนาเกมดังกล่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้ครับ

อนึ่ง ผู้ที่ให้สัมภาษณ์ครั้งนี้คือคุณ Ben McCaw ตำแหน่ง Narrative Director โดยเขาได้ให้ความเห็นถึงเรื่องอนาคตของซีรีส์ Horizon เมื่อไม่มีคุณ Lance Reddick มารับบท Sylens แล้วว่าทางทีมงานทุกคนยังคงรู้สึกโศกเศร้าและอาลัยกับการจากไปของ Reddick พร้อมกับแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของนักแสดงผู้นี้ด้วย ซึ่งทีมงานยังไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนนี้ และขอเวลาให้กับพวกเขาก่อน เนื่องจากทุกคนล้วนคิดถึง Reddick กันหมด

เมื่อถูกถามต่อว่าคุณ McCaw มีโมเมนต์ความทรงจำใด ๆ เกี่ยวกับ Reddick ที่ชื่นชอบที่สุดบ้าง เจ้าตัวก็ตอบว่าเป็นตอนที่ Reddick พากย์เสียงร่วมกับ Ashley Burch (คนพากย์เสียงตัวละคร Aloy) เป็นครั้งแรกใน DLC The Frozen Wild ของเกม Horizon Zero Dawn นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าทางทีมงานคงหาทางแก้ไขและรับมือกับปัญหานี้ได้ในที่สุดครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานทาง Sony ก็เพิ่งจะยืนยันมาแล้วว่าตัวเกม Horizon จะมีการทำภาค 3 แน่นอน อดใจรอความคืบหน้ากันได้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.pushsquare.com/news/2023/05/horizons-writers-havent-thought-about-series-without-lance-reddick


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้