โปรดิวเซอร์เกม Zelda เผย สนหยิบเกมไปสร้างเป็นหนัง หลังเห็นความปังของภาพยนตร์ Mario

สืบเนื่องจากการที่ภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามและสามารถกวาดรายได้ไปได้มากถึง 1 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลกในเวลาเพียงแค่ 26 วัน ทำให้ผู้พัฒนาเกมในเครือ Nintendo รายอื่น ๆ เริ่มสนใจนำเกมของตนมาสร้างเป็นหนังบ้างแล้วเช่นกัน หนึ่งในนั้นก็คือคุณ Eiji Aonuma โปรดิวเซอร์ของเกม Zelda ที่ออกมายอมรับว่าอยากเห็นเกม Zelda ถูกนำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เหมือนกันค่ะ

Zelda Movie

อยากเห็น Zelda ไปโลดเล่นบนจอเงินบ้าง

โดยคุณ Aonuma ได้เผยความในใจในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Polygon ว่าด้วยความสำเร็จของภาพยนตร์ Mario มันทำให้เขาสนใจอยากลองนำแฟรนไชส์ Zelda ไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์บ้าง แต่อย่างไรก็ตาม คุณ Aonuma ก็ยอมรับว่าแม้เขาจะสนใจไอเดียนี้แค่ไหน แต่น่าเสียดายที่ตัวเขาเพียงคนเดียวไม่อาจทำให้ไอเดียนี้กลายเป็นความจริงได้ค่ะ

Zelda Movie

นอกจากคุณ Aonuma แล้ว ผู้กำกับของภาค Tears of the Kingdom อย่างคุณ Hidemaro Fujibayashi ก็ได้ออกมากล่าวเสริมเช่นกันว่าปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้ไอเดียนี้กลายเป็นความจริงขึ้นมาได้ก็คงหนีไม่พ้นเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ นั่นเอง ฉะนั้นหากอยากเห็นแฟรนไชส์ Zelda ไปโลดแล่นอยู่บนจอเงินบ้าง เห็นทีแฟน ๆ จะต้องออกมาเรียกร้องหรือซื้อเกมมาเล่นกันเยอะ ๆ แล้วละค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.nintendolife.com/news/2023/05/eiji-aonuma-interested-in-zelda-movie-after-marios-usd1-billion-box-office-success


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้