Lance Riddick ยังคงมีบทบาทที่รออัปเดตในอนาคตของ Destiny 2

Destiny 2 Lance

เป็นที่ทราบกันดีว่าคุณ Lance Riddick ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมานั้น เป็นบุคคลากรที่มีคุณภาพทั้งในโลกของภาพยนตร์ ซีรีส์ และวิดีโอเกม ซึ่งหนึ่งในบทบาทเด่นที่เกมเมอร์รู้จักเขาเป็นอย่างดีก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากผู้บัญชาการ Zavala แห่ง Destiny ที่หลังจากรู้ข่าวการเสียชีวิตของเขาได้ไม่นาน ผู้เล่นจำนวนมากต่างไปยืนไว้อาลัยตัวละครดังกล่าวที่ The Tower กันไม่ขาดสาย และจากบล็อกโพสต์ล่าสุดของ Destiny 2 ทาง Bungie ผู้พัฒนาเกมนี้กล่าวว่า คุณ Riddick ยังคงมีบทบาทที่รออัปเดตในอนาคตของเกมนี้อยู่

ผู้บัญชาการ Zavala บน The Tower

“การไว้อาลัยให้ Lance ต่างถาโถมเข้ามาอย่างท่วมท้น ตั้งแต่ข้อความอันน่าซาบซึ้งนับไม่ถ้วนบนสังคมออนไลน์ ไปจนการรวมตัวกันเพื่อทำความเคารพ Zavala ผู้เฝ้ามองเมือง Last City อยู่บน The Tower ในฐานะนักแสดง นักดนตรี เกมเมอร์ และคนรักครอบครัว ความกระตือรือร้นต่อสิ่งอันเป็นที่รักของ Lance ถูกถ่ายทอดออกมาและรับรู้ได้โดยทุกคนที่รักเขา” Bungie กล่าวในบล็อกโพสต์ สำหรับตอนนี้ เราจะให้เกียรติเขาด้วยบทบาทในเกมที่ยังรอการเปิดเผยในอนาคต และด้วยความทรงจำที่จะอยู่กับเราไปชั่วชีวิต เราเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับการเสียชีวิตของเขา แต่ก็ซาบซึ้งเสมอที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน เราขอส่งใจไปเพื่อนและทุกคนอันเป็นที่รักของเขา ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งนะ Lance เราจะคิดถึงคุณ”

อย่างไรก็ตาม บทบาทล่าสุดที่เราได้เห็นการแสดงของคุณ Lance Riddick นอกจาก Zavala ใน Destiny 2: Lightfall ก็คือ Sylens จาก Horizon Forbidden West ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปีที่แล้ว ส่วนเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและยังลงเสียงไม่แล้วเสร็จอย่าง Hellboy: Web of Wyrd นั้น ทางผู้พัฒนากล่าวว่า พวกเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับคุณ Riddick ในบทบาทของ Hellboy แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าจะยังคงเสียงของคุณ Riddick ไว้แล้วให้คนอื่นมาพากย์ต่อ หรือจะรีแคสต์นักพากย์ใหม่ไปเลย ในขณะที่ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของคุณ Riddick ก็คือ John Wick: Chapter 4 ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากสื่อและผู้ชม ซึ่งคุณสามารถชมรีวิวจากพวกเราได้ทั้งในรูปแบบ บทความ และ คลิปวิดีโอ


ติดตามข่าวสารวงการเกมได้ที่เว็บไซต์ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้