The Day Before เลื่อนขายอีก 9 เดือน เพราะมีปัญหาเรื่องชื่อเกม

เลื่อนอีกแล้วครับสำหรับเกมที่หลายๆ คนเก็งรออย่าง The Day Before เพราะล่าสุดทางผู้จัดจำหน่าย MyTona และผู้พัฒนา Fntastic ได้ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายของตัวเกมเวอร์ชั่น PC ไปแบบยาวๆ จาก 1 มีนาคม เป็น 10 พฤศจิกายนปีนี้แทน โดยอ้างว่าชื่อเกมมีปัญหา

The Day Before

“ทาง Steam ได้บล็อคหน้าเพจของเกมเราจากการเรียกร้องโดยใครบางคน เหตุผลก็คือชื่อเกม The Day Before” ทางบริษัทประกาศในแถลงการณ์ “อย่างที่คุณรู้ เกมของเราถูกประกาศเปิดตัวตอนเดือนมกราคมปี 2021 ช่วงเวลานั้นชื่อเกม ‘The Day Before ยังสามารถใช้ได้ แต่หลังจากนั้นก็มีบางคนชิงจดทะเบียนชื่อเครื่องหมายการค้า The Day Before ในอเมริกาก่อนเรา”

อย่างไรก็ตามทางทีมงาน Fntastic ยังมีแผนจะอัปเดตข่าวตัวเกมเรื่อยๆ รวมไปถึงการปล่อยเกมเพลย์ตัวใหม่ที่ตั้งใจจะปล่อยก่อนหน้าอยู่แล้ว ทว่าในเวลานี้พวกเขาอาจจะต้องปรึกษาทีมกฎหมายเสียก่อนว่าจะเผยแพร่มันได้หรือไม่

The Day Before ยังมีแผนจะลงเครื่องคอนโซลอย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series ในภายหลังอีกด้วย แต่ก่อนจะเป็นเช่นนั้นคงต้องรอให้เวอร์ชั่น PC ได้คลอดจริงๆ จังๆ เสียทีก่อนนะ!

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.gematsu.com/2023/01/the-day-before-for-pc-delayed-to-november-10?fbclid=IwAR2og7S_LF6l1T1cpmITDXNlvM6lsxJYI2wRvtZetvTOLfPWDcdGIzzWcA0


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้