สตรีมเมอร์หนุ่มโชว์เล่นเกมของ FromSoftware ด้วยจอยแซ็กโซโฟน

การเล่นเกมในตระกูล Soulsborne ของค่าย FromSoftware ด้วยวิธีแปลกประหลาดเหนือจินตนาการนั้นน่าจะถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ครีเอเตอร์หลาย ๆ คนนิยมทำกัน ไม่ว่าจะเป็นการจบเกมโดยใช้แผ่นเต้นแทนจอย หรือการเอาชนะ Margit โดยใช้พิณ แต่ล่าสุดนี้ก็มีสตรีมเมอร์รายหนึ่งออกมาโชว์เล่นเกมในตระกูล Souls โดยใช้จอยแซ็กโซโฟนในการเล่น จะฮาและท้าทายแค่ไหน ลองไปชมกันได้เลยค่ะ

FromSoftware

เกมเมอร์ผู้มีใจรักในเสียงดนตรี

โดยผู้เล่นคนที่ว่านี้ก็คือสตรีมเมอร์ที่มีชื่อว่า Dr. DeComposing ซึ่งโดยปกติแล้ว เจ้าตัวมักจะนิยมหยิบแซ็กโซโฟนอิเล็กทรอนิกส์ Roland AE-10 มาใช่ในการเล่นเกมต่าง ๆ และในคราวนี้ เขาก็ได้ตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะพยายามจบเกม Souls ของค่าย FromSoftware ให้ได้โดยไม่ตาย และที่สำคัญก็คือต้องใช้แต่จอยแซ็กโซโฟนนี้เพียงเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบัน เขาก็สามารถจบเกม Bloodborne กับ Sekiro: Shadows Die Twice ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

นอกจากจะใช้จอยรูปร่างประหลาดในการเล่นแล้ว Dr. DeComposing ยังพยายามสร้างความครื้นเครงโดยการเปลี่ยนเสียงแซ็กโซโฟนของตนเป็นเสียงต่าง ๆ เช่นเสียงตดอีกด้วย จะฮาขนาดไหน ลองไปชมได้ในคลิปการเล่นเกม Dark Souls: Remastered ที่เจ้าตัวกำลังพิชิตอยู่ในตอนนี้ได้เลยค่ะ

สำหรับใครที่อยากติดตาม Dr. DeComposing หรืออยากรับชมคลิปการเล่นเกมก่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปกดดูกันได้ใน Twitch ของเขา หรือจะรับชมผ่าน YouTube ก็ได้เช่นกัน

ที่มา: Kotaku


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้