เซิร์ฟเวอร์ใหม่ LEAGUE OF LEGENDS ของ Riot SEA ให้บริการแล้วบน PC และ MAC

หลังจากที่มีการประกาศข่าวว่าเกม League of Legends และ Teamfight Tactics (TFT) ได้รับสิทธิการบริหารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เและไต้หวันคืนมาจาก Garena และทางต้นสังกัดอย่าง Riot จะเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการด้วยตัวเอง วันนี้มาถึงแล้วเพื่อน ๆ พร้อมกันหรือยังเอ่ย

LEAGUE OF LEGENDS

เปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ

ในวันที่ 6 มกราคม 2023 ทาง Riot ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ทางการของเกม League of Legends และ Teamfight Tactics สำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนิเซีย, มาเลเซีย, อินเดีย) และไต้หวัน อย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดิมของ Garena สามารถถ่ายโอนบัญชีมาที่เซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้ โดยที่ข้อมูลทั้งหมดจะยังอยู่ครบไม่สูญหาย

และเนื่องในโอกาสฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์ ทาง Riot ได้มีการจัดกิจกรรมต้อนรับเพียงแค่ล็อกอินเข้าเกม โดยผู้เล่นจะได้รับ Token ที่สามารถนำไปแลกสกินสุดพิเศษ, ไข่ระดับเลเจนดารี่ และไอเทมพิเศษอีกมากมาย และมีการเปิดเผยสิ่งที่จะเข้ามาในเกมตลอดปีนี้ไม่ว่าจะเป็น LOL ซีซั่น 2023, โหมด Clash, TFT World Championship, กิจกรรม Lunar New Year และ ลีก VCS และ PCS ของ LoL Esports

LEAGUE OF LEGENDS

สำหรับรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ สามารถติดตามข่าวได้ทางสื่อประชาสัมพันธ์ของทาง Riot นะครับผม ส่วนใครยังไม่ย้ายเซิร์ฟเวอร์ก็จัดการได้เลย เพราะอาจเสี่ยงข้อมูลสูญหายในอนาคตนะครับผม

นอกเหนือจากนี้ยังมีข่าวอัปเดตว่าเกมสามารถเล่นบน MAC ได้แล้วด้วย สามารถไปดาวน์โหลดได้ที่
https://signup.leagueoflegends.com/th-th/teamfight-tactics/signup/redownload

ที่มา: League of Legends Facebook


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้