นักพากย์ซีรีส์ Arcane เผย เธอร้องไห้หลังพากย์ซีซั่น 2 จบ และคนดูจะไม่รอดแน่นอน

แม้จะเหลืออีกครึ่งปีกว่าที่ซีรีส์ Arcane ซีซั่น 2 จะเข้าฉาย แต่ดูเหมือนว่าซีรีส์ในซีซั่นนี้น่าจะมีความดราม่าเรียกน้ำตามากกว่าซีซั่นแรกแน่ เมื่อทาง Ella Purnell ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร Jinx ที่เป็นหนึ่งในตัวเอกเด่นของซีรีส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาหลังพากย์จบ และมันจะต้องทำให้คนดูหลั่งน้ำตาอย่างแน่นอนค่ะ

Arcane

โดยในวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา สำนักข่าว TechRadar ก็ได้มีโอกาสเข้าไปนั่งพูดคุยกับคุณ Ella Purnell ผู้ให้เสียงตัวละคร Jinx ในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Arcane ที่สร้างมาจากแฟรนไชส์เกม League of Legends ของทาง Riot ซึ่งคุณ Purnell ก็ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจมาว่าเธอเพิ่งจะกลับไปที่สตูดิโอเพื่ออัดเสียงพากย์ ADR สำหรับตอนจบของซีซั่นที่ 2 และมันก็ทำให้เธอถึงกับเสียน้ำตาออกมาเลยทีเดียว ดังนั้นเธอเลยคิดว่ามันน่าจะทำให้ผู้ชมทั้งหลายร้องไห้ระงมได้ไม่ต่างกัน และก็ไม่น่าจะมีใครรู้สึกยินดีหลังจากดูจบแล้วค่ะ

Arcane

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวของ TechRadar ก็ได้ให้ความเห็นว่าแม้คุณ Purnell จะไม่ได้เผยรายละเอียดอะไรที่เป็นการสปอยล์เนื้อเรื่องของ Arcane ซีซั่น 2 แต่จากบทสัมภาษณ์ของเธอ ก็เป็นไปได้ว่าบางทีเนื้อเรื่องของ Jinx และ Vi สองแชมเปี้ยนจากเกม LoL และตัวเอกของซีรีส์ อาจจะสิ้นสุดลงในซีซั่นนี้ก็เป็นได้

Arcane

Arcane ซีซั่น 2 มีกำหนดฉายบน Netflix ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.techradar.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้