ผู้เล่น Warzone 2.0 บ่นอุบ AI ในโหมด DMZ โหดเหมือนโกรธใครมา

เพิ่งจะเปิดให้เล่นกันไปหมาด ๆ สำหรับ Call of Duty: Warzone 2.0 ที่มาพร้อมกับโหมด Battle Royale และ DMZ ให้ได้เล่นกัน แต่เกมกลับพบปัญหามากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ AI ของเกมนั่นเอง

สำหรับโหมดการเล่น DMZ จะเป็นโหมดที่แตกต่างไปจาก Battle Royale เล็กน้อยตรงที่ผู้เล่นจะต้องลงไปเพื่อเก็บไอเทมบางอย่างและต้องหนีไปยังจุดถอนตัวให้ได้ ซึ่งนอกจากผู้เล่นด้วยกันเองที่จะต้องมาต่อสู้ด้วยกันแล้ว เกมยังมีศัตรูที่เป็น AI ที่ใส่เพิ่มเข้ามาเพิ่มเพื่อความท้าทายอีกด้วย

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า AI ที่เกมได้ใส่เข้ามาในโหมดนี้จะมาพร้อมกับความโหดในแบบที่หลายคนเกินคาด หลังมีผู้เล่น Warzone 2.0 หลายคนที่ได้มาเล่าประสบการณ์ที่พวกเขาเคยพบเจอกับพวก AI สุดโหดของโหมดนี้ทั้งบน Twitter และ Reddit ไม่ว่าจะเป็นความเลือดเย็นของพวกมัน การยิงแม่นเหมือนกับใช้ Aimbot, การยิงซ้ำผู้เล่นที่ล้มโดยไม่สนใจผู้เล่นคนอื่น และอื่น ๆ อีกมากมาย จนมีการขนานนามว่า AI พวกนี้โหดยังกับเปิดโหมด Terminator กันเลยทีเดียว

โดยความเห็นส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่าความโหดของ AI ในโหมดนี้ทำให้พวกเขาไม่อยากจะเล่นโหมด DMZ อีกต่อไป แต่การที่จะปลดอาวุธปืนไรเฟิลจู่โจม M13B มาใช้งานได้ก็ดันจำเป็นที่จะต้องปลดผ่านการเล่นในโหมดนี้ ส่วนเกมจะมีการแก้ไขในอนาคตหรือไม่ก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป

ที่มา: GamesRadar+

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้