KLab ประกาศลั่นว่า ได้ลิขสิทธิ์สร้างเกมออนไลน์ My Hero Academia แล้ว

KLab บริษัทผู้พัฒนาเกมจากญี่ปุ่น ได้ลงประกาศข่าวใหญ่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้พวกเขาได้สิทธิ์ในการนำอนิเมะแนวซุปเปอร์ฮีโร่เรื่อง My Hero Academia มาสร้างเป็นเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการได้ทั่วโลก แต่ยกเว้นในประเทศจีนแล้ว

My Hero Academia

KLab เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมในญี่ปุ่นที่เน้นเรื่องเกมมือถือ และมีผลงานสร้างเกมมาแล้วมากมายอย่างเช่น Bleach: Brave Souls , Love Live! School Idol Festival ALL STARS หรือ Tales of Crestoria และคราวนี้ Klab ก็จะนำความรู้ที่สั่งสมไว้มาใช้กับเรื่อง My Hero Academia และยังให้สัญญาว่าเกมนี้ “จะเป็นเกมที่ผู้ที่ติดตาม My Hero Academia และนักเล่นเกมทั่วโลกได้สนุกไปกับมัน

ส่วนหน้าตาของเกม My Hero Academia แบบออนไลน์นั้นยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา ซึ่งทาง KLab จะค่อย ๆ ทยอยนำรายรายละเอียดความคืบหน้าในการพัฒนา มาแจ้งให้แฟน ๆ ได้ทราบกันเป็นระยะ

My Hero Academia

My Hero Academia เป็นผลงานมังงะของ อ. Horikoshi Kohei ที่เริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2014 บนนิตยสาร Shonen Jump และโด่งดังชนิดที่ยอดตีพิมพ์ทั่วโลกปัจจุบันทะลุ 65 ล้านเล่มไปแล้ว และเมื่อปี 2016 ก็มีฉบับอนิเมะซีซั่น 1 มาฉายบนทีวี แล้วอนิเมะก็ดำเนินฉายมาเรื่อย ๆ จนในปีนี้ก็ได้เข้าสู่ซีซั่น 6

My Hero Academia

ดู My Hero Academia มาย ฮีโร่ อคาเดเมีย ฉบับอนิเมะ ภาค 1-6 ถูกลิขสิทธิ์ << คลิ๊ก

ที่มา https://www.famitsu.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้