ผู้เล่น Fallout 4 สร้างตัวละครที่มีใบหน้าเหมือนอาร์โนลด์ นักแสดงดังฮอลลีวู้ดเปี๊ยบ

หากพูดถึงชื่อของ Arnold Schwarzenegger เราไม่จำเป็นต้องบอกอะไรกับความโด่งดังของดาราระดับตำนานที่คนจดจำจากบท T-800 ในหนังตระกูล Terminator แล้วล่ะครับ แต่วันนี้ข่าวที่เรานำเสนอมันคือการบ่งบอกว่าระบบสร้างตัวละครในเกม Fallout 4 มันละเอียดขนาดที่ว่าทำให้ดาราชื่อดังคนนี้มาโลดแล่นบน Wasteland ได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยจริง ๆ

Fallout 4

จับคนเหล็กมาอยู่ในเกม

สมาชิกเว็บไซต์ Reddit นามว่า Denny McClane ได้ลงภาพผลงานการสร้างตัวละครในเกม Fallout 4 ของเขา และตัวละครที่ว่าก็คือ Arnold Schwarzenegger ที่ต้องบอกกันตามตรง ไม่ว่าจะมองมุมไหน มันก็เหมือนดาราคนดังคนนี้ชนิดราวกับหลุดมาจากโลกแห่งความจริงเลยทีเดียว

Fallout 4

และหากคุณต้องการความสมจริงยิ่งขึ้น สามารถลง Mod ที่มีชื่อว่า “Talk Like Arnie” ที่จะทำให้ตัวละครในเกมมีเสียงพูดเหมือน Arnold เพิ่มความสมจริงเข้าไปเป็นเท่าตัว ชนิดจำลองว่าหาก Fallout มีหนังแล้วได้ดาราคนดังคนนี้มาพากย์เสียงหรือโมแคปจริง เกมจะออกมาเป็นอย่างไรเลยครับ

ถือว่าเป็นสีสันในสังคมเกม Fallout ที่ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง เห็นอย่างนี้อยากรู้เลยว่าจะมีใครทำตัวละครหน้า Sylvester Stallone หรือ Bruce Willis เพิ่มเติมหรือไม่ จะได้ครบดาราแอ๊กชั่นชื่อดังไปเลย

ที่มา: GameRant


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้