ผู้สร้างซีรีส์ Fallout แง้ม จะพาไปยังสถานที่ใหม่ มี Deathclaw แน่นอน

แม้ว่าซีรีส์จากเกมดัง Fallout ภารกิจฝ่าแดนฝุ่นมฤตยู จะยังไม่มีข่าวยืนยันว่าจะได้ทำซีซั่น 2 ต่อหรือไม่ แต่ทางผู้สร้างโดยเฉพาะคุณ Jonathan Nolan ซึ่งได้เป็น Executive Producer ก็เริ่มออกมาแง้มแล้วว่าหากได้ทำต่อ ซีซั่นถัดไปจะออกมาอย่างไรและมีองค์ประกอบใดบ้างที่เราอาจได้เห็นกันในอนาคต

โดยคุณ Nolan ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Wrap เกี่ยวกับความเป็นไปได้เรื่องซีซั่น 2 ว่าจริง ๆ แล้วมีการพูดคุยมาตั้งแต่ต้นแล้วว่าเรื่องราวนั้นจะดำเนินและพัฒนาไปอย่างไรบ้างในซีซั่นถัด ๆ ไปหากว่าโชคดีได้ไปต่อ และเผยว่าเขาเจาะจงว่ามี “สถานที่ ๆ หนึ่งที่รู้สึกว่าใกล้ตัวใกล้ใจ และจะรู้สึกตื่นเต้นมากถ้าได้มีโอกาสไปสำรวจ”

แม้คุณ Nolan จะไม่ได้เผยว่าสถานที่ดังกล่าวคือที่ไหน แต่หากดูจากตอนจบของซีซั่น 1 ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าสถานที่ดังกล่าวก็คือมหานคร New Vegas จากเกม Fallout: New Vegas นั่นเอง ซึ่งดูเหมือนจะกลายเป็นเมืองรกร้างที่ผู้คนทอดทิ้งไปเสียแล้ว ในซีซั่นที่ 2 เราจึงอาจได้มีโอกาสไปสำรวจนครแห่งนี้รวมถึงสถานที่ใกล้เคียงต่าง ๆ ซึ่งอาจจะแตกต่างจากในเกมที่เราเคยเห็นก็เป็นได้

นอกจากนี้ในตอนท้าย เรายังได้เห็นซากกะโหลกของตัว Deathclaw กิ้งก่ากลายพันธุ์ที่เป็นศัตรูสุดโหดประจำซีรีส์เกมนี้อีกด้วย ซึ่งคุณ Graham Wagner ซึ่งเป็นโชว์รันเนอร์ร่วมได้บอกกับ The Wrap ว่าเกือบตัดสินใจใส่มันมาในซีซั่นแรกแล้ว แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเก็บไว้ก่อนสำหรับซีซั่น 2 เพราะซีซั่นแรกก็มีหลายเรื่องที่ต้องนำเสนอให้รู้จักเกี่ยวกับโลกนี้เยอะอยู่แล้ว แต่ถ้าได้ทำซีซั่น 2 เขาก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสนำองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์เกมอย่างตัว Deathclaw มาโลดแล่นในซีรีส์

ทั้งนี้ยังมีอีกหลายเรื่องที่ทางผู้สร้างนั้นอยากใส่เข้ามาในซีรีส์ตั้งแต่ซีซั่นแรก แต่ทางผู้สร้างก็อดใจไว้ก่อนเพื่อไม่ให้ดูเหมือนเป็นการ “ยัด” และ “ยำ” องค์ประกอบจากเกมภาคต่าง ๆ ลงในซีซั่น ๆ เดียวมากเกินไป ก็ต้องรอดูว่าซีซั่น 2 ของ Fallout จะออกมาเป็นอย่างไร และมีสิ่งต่าง ๆ ที่หลายคนรอคอยหรือไม่

แปลและเรียบเรียงจาก
The Wrap


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้