มนต์รักข้ามค่าย! ขาใหญ่ค่าย Xbox เผยตั้งตารอเล่นเกม God of War Ragnarok

คุณ Phil Spencer หัวหน้าใหญ่ของ Xbox และฝ่ายเกมของ Microsoft เผยความในใจวันนี้ว่ามีเกมไหนที่ตั้งหน้าตั้งตารอและอยากเล่นมากที่สุดจากกิจกรรมบน Twitter

โดยกิจกรรมนี้เป็นการตอบคำถามเล็ก ๆ กับทาง Xbox บน Twitter นั่นเองครับ โดยผู้ตอบคำถามจะต้องบอกชื่อเกมแรกที่เคยเล่น เกมล่าสุดที่เล่นไป เกมโปรดในใจ เกมที่อยากเล่นตอนนี้มากที่สุด และเกมที่อยากเล่นเกมต่อไปนั่นเอง

คุณ Spencer จึงตอบไปดังนี้ครับ
เกมแรก: Pong
เกมล่าสุด: Road 96
เกมโปรด: Robotron: 2084
เกมที่อยากเล่นมากที่สุดตอนนี้: Forza Horizon 5: Hot Wheels
เกมที่อยากเล่นมากที่สุดเกมต่อไป: God of War Ragnarok
เกมแรกที่อยากเอาไปให้มนุษย์ถ้ำดู: Lumines

หลายคำตอบอาจจะไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ โดยเฉพาะ Forza ซึ่งเป็นเกมในเครือ Xbox เอง แต่ที่หลายคนไม่คาดคิดคือ God of War Ragnarok ที่เป็นเกม Exclusive ลงแพลตฟอร์ม PlayStation ของฝั่ง Sony ที่จะออกวางขายวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้นี่แหละครับ

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นแพลตฟอร์มคู่อริกัน แต่คุณ Spencer นั้นเคยมีท่าทีชื่นชม Santa Monica Studio ที่ทำ God of War Ragnarok อยู่บ่อยครั้ง รวมถึงออกมาแสดงท่าทีสนับสนุนด้วยหลังจากที่ Cory Barlog ซึ่งเป็น Creative Director ของ Santa Monica Studio ออกมารณรงค์ให้ผู้คนปฏิบัติต่อสิ่งที่เรารักอย่างมารยาทและมีความเคารพกันบ้างหลังมีผู้พัฒนาเกมถูกต่อว่าด่าทอบนโซเชียลมีเดีย

เรียกได้ว่าเกมดี เกมน่าสนุกนั้น ต่อให้ไม่ใช่ค่ายเดียวกันหรือเป็นอริก็ไม่ใช่อุปสรรคจริง ๆ แต่คุณ Spencer ก็อย่าลืมไปปั้นเกม First Party เจ๋ง ๆ มาบ้างนะครับ อย่ามัวแต่ชม Ragnarok เพลินเดี๋ยวจะไม่มีเกมออกมาชน เพราะแม้แต่ Starfield ของ Bethesda ที่อยู่ในสังกัดก็ติดโรคเลื่อนจนกระเถิบไปครึ่งแรกของปี 2023 แล้ว

ที่มา: Video Games Chronicle

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้